Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele lại dính chấn thương

Thứ Năm 04/11/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Barcelona tiếp tục thông báo một tin tức không vui vẻ gì về Ousmane Dembele.

Dembele dính chấn thương

Theo thông tin mới nhất được đội chủ sân Camp Nou đăng tải, tiền vệ Ousmane Dembele lại dính thêm chấn thương nữa. Cầu thủ này mới quay trở lại luyện tập vào cuối tháng 10 sau chấn thương gân kheo gặp phải từ EURO, nhưng giờ thì anh lại phải dưỡng thương một lần nữa.

Cụ thể, Dembele gặp vấn đề căng cơ bán gân bên trái và chưa rõ thời gian ngồi ngoài. Tình trạng không ổn định đã khiến anh không được triệu tập lên ĐT Pháp bởi HLV Deschamps đợt tháng 11 này.

Ousmane Dembele lại dính chấn thương
Ousmane Dembele lại dính chấn thương

Giữa tuần qua, Ousmane Dembele góp mặt 25 phút trong khuôn khổ Champions League, khi Barcelona một lần nữa đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số tối thiểu. Có thể đó là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1997 gặp chấn thương, khi trở lại mà chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Bên cạnh tình trạng của Dembele, Barcelona còn thông báo Sergino Dest gặp vấn đề về lưng. Cả 2 sẽ phải nhờ đến sự chăm sóc của bộ phận y tế và chưa xác định thời điểm tái xuất.

Liên quan tới đội chủ sân Camp Nou, họ đang gấp rút đàm phán với Al Sadd để bổ nhiệm huyền thoại Xavi Hernandez ngồi vào chiếc ghế nóng. Thương vụ có thể được hoàn thành trong ít ngày tới.
 

Mỗi khi bình phục, Ousmane Dembele lại có HLV mớiMỗi khi bình phục, Ousmane Dembele lại có HLV mới
Như một quy luật kể từ khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou, cứ khi nào Ousmane Dembele bình phục, đội bóng này lại trải qua một sự thay đổi.
Nóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt BarcaNóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt Barca
Xavi đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Al-Sadd sẽ để anh trở lại Barca tiếp quản chiếc ghế HLV còn đang bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X