Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca đầu tiên bị Xavi xử phạt

Thứ Bảy 13/11/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele trở thành trường hợp đầu tiên bị phạt tiền do vi phạm quy định Xavi đã đề ra kể từ ngày dẫn dắt Barca.

Dembele đi tập muộn

Sau khi tiếp quản ghế nóng tại Camp Nou, Xavi Hernandez lập tức thiết quân luật với bảng nội quy gắt gao. Những trường hợp vi phạm quy định sẽ bị phạt tiền, số tiền phạt tăng theo cấp số nhân nếu tái phạm.

Và Ousmane Dembele trở thành trường hợp đầu tiên đóng góp vào quỹ nộp phạt. Cụ thể, trong buổi tập mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 tới sân tập muộn 3 phút so với quy định. Số tiền Dembele phải nộp phạt chưa được tiết lộ.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele đi tập muộn và trở thành trường hợp đầu tiên ở Barca phải nộp phạt dưới thời Xavi.

Theo yêu cầu của Xavi, các cầu thủ Barca phải tới sân tập từ 9h30 sáng, nghĩa là trước khi buổi tập chính thức bắt đầu 1 tiếng rưỡi. Ông muốn các học trò có nhiều hơn thời gian chuẩn bị, khởi động để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Dembele dính phốt đi tập muộn vì lý do. Điều này thường xuyên diễn ra trong những đời HLV trước đó ở Barca với lý do anh... ngủ quên. Có những buổi tập cầu thủ người Pháp có mặt tại sân tập sau khi các đồng đội bắt đầu tập luyện 2 tiếng.

Ousmane Dembele là một trong những niềm hy vọng của Xavi. Sau khi nắm quyền, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cố gắng giúp cậu học trò "hồi sinh".

Ở chiều ngược lại, Dembele cần chứng minh niềm tin của Xavi không đặt sai chỗ. Và những hành động vi phạm kỉ luật của anh mới đây chắc chắn không được phép tái diễn.

10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.
Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về BarcaXavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X