Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong dọn hành lý ở Barca

Thứ Bảy 18/06/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, tiền vệ Frenkie De Jong đã dọn sạch tủ trong phòng thay đồ ở Barca và sẵn sàng chia tay Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

De Jong sẵn sàng rời Barca

Với những khó khăn tài chính, Barca buộc phải bán Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 để có tiền trang trải. Bản thân cầu thủ người Hà Lan muốn tiếp tục cống hiến tại Camp Nou nhưng đã đồng ý ra đi để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Theo thông tin mới nhất từ AS, De Jong đã dọn dẹp sạch tủ của mình trong phòng thay đồ tại Barca. Có thể thấy anh giờ đây sẵn sàng chuyển tới đội bóng mới.

De Jong dọn hành lý ở Barca 1
Frenkie De Jong đã sẵn sàng rời Barca.

Hiện tại, MU gần như một mình một ngựa trong thương vụ De Jong. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Barca về mức phí chuyển nhượng.

Trước đó, lời đề nghị 60 triệu Euro kèm phụ phí mà MU đưa ra đã bị Barca từ chối thẳng thừng. Phía Quỷ Đỏ cứng rắn tuyên bố sẵn sàng từ bỏ thương vụ trên nếu đại diện La Liga không giảm giá.

Ở chiều ngược lại, Barca muốn thu về 100 triệu Euro từ thương vụ trên. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận xuống nước khi chỉ thu trước 70 triệu Euro, số tiền còn lại tùy thuộc thành tích của De Jong tại đội bóng mới. Tuy nhiên, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị tiếp theo.

Frenkie De Jong đồng ý rời Barca Frenkie De Jong đồng ý rời Barca
Theo Diario Sport, tiền vệ Frenkie De Jong đã chấp nhận rời Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 theo mong muốn của BLĐ đội bóng.
Điểm tin sáng 14/6: MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De JongĐiểm tin sáng 14/6: MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De Jong
MU sẵn sàng không tiếp tục thương vụ Frenkie De Jong và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 14/6/2022.
Barca giảm giá bán De JongBarca giảm giá bán De Jong
Trước thái độ cứng rắn từ phía MU, Barca đang cân nhắc nghiêm túc việc giảm giá bán tiền vệ Frenkie De Jong để tránh việc thương vụ đổ bể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X