Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong có mặt ở Mỹ để du đấu cùng Barca

Thứ Bảy 16/07/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt được thỏa thuận với Barca để chiêu mộ De Jong nhưng cầu thủ người Hà Lan dường như nhất quyết ở lại Camp Nou.

De Jong có mặt ở Mỹ để du đấu cùng Barca

Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng 71 triệu Bảng. Tuy nhiên, MU không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 25 tuổi. Và ngôi sao người Hà Lan cũng sẽ có mặt trong đội hình du đấu ở Mỹ của Barca.

De Jong có mặt ở Mỹ để du đấu cùng Barca 1
De Jong có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự tour du đấu hè của Barca

Barca xác nhận De Jong có mặt trong kế hoạch du đấu ở Mỹ. Trang Twitter của Barca đã đăng tải danh sách những cầu thủ sẽ có mặt tại Mỹ. Và Frenkie de Jong là một trong số đó.

Tại Mỹ, Barca sẽ đối đầu với Inter Miami của Beckham, đại chiến với Real Madrid và ông lớn hàng đầu Serie A là Juventus. Họ khép lại tour du đấu của mình với trận gặp New York Red Bulls.

Barca vẫn khẳng định họ không có áp lực phải bán De Jong. Điều này được chủ tịch Joan Laporta xác nhận. Phía De Jong cũng muốn ở lại do Barca vẫn còn nợ anh một khoản tiền lương khá lớn.

Barca đã sẵn sàng giữ De Jong ở lại vào mùa giải 2022/23, nhưng một số cầu thủ khác đã được thông báo rằng họ được tự do tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Danh sách cầu thủ đến Mỹ xác nhận ít nhiều về những cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Những sự vắng mặt nổi bật nhất có thể kể đến là Martin Braithwaite, Samuel Umtiti, Oscar Mingueza, Neto và Riqui Puig. Khoản tiền từ việc bán những cầu thủ này sẽ được dùng để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

@bongda24h.vn.official De Jong cùng Barca du đấu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #barca #dejong #bacelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xong! Lewandowski đạt thoả thuận gia nhập BarcaXong! Lewandowski đạt thoả thuận gia nhập Barca
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận, Barcelona đã tiến bước dài trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich.
Chủ tịch Barca phủ nhận thông tin đội bóng ép buộc de Jong ra điChủ tịch Barca phủ nhận thông tin đội bóng ép buộc de Jong ra đi
Chủ tịch Joan Laporta của Barca lên tiếng phủ nhận thông tin Frenkie de Jong bị ép phải rời Barca ngay trong mùa hè này.
Barca ra mắt tân binh 67 triệu euroBarca ra mắt tân binh 67 triệu euro
Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United với giá 67 triệu euro, Barca đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X