Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha bổ sung thủ môn, De Gea tiếp tục bị quên lãng

Chủ Nhật 27/03/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea tiếp tục bị HLV Luis Enrique ngó lơ khi ĐT Tây Ban Nha bổ sung thủ môn chuẩn bị cho trận giao hữu với Iceland tới.

Luis Enrique tiếp tục phũ với De Gea

Sau trận giao hữu với Albania, thủ môn Robert Sanchez của Brighton xin rút khỏi ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân. Nguyện vọng này được HLV Luis Enrique chấp nhận.

Lập tức, ông bổ sung thủ môn thay thế để chuẩn bị cho trận giao hữu với Iceland. Điều đáng nói, David De Gea tiếp tục không được triệu tập. Thay vào đó, HLV Luis Enrique lựa chọn Arnau Tenas, thủ môn đang thi đấu cho Barca B chứ còn chưa được lên đội một.

Trước đó, De Gea đã không được điền tên vào danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha trong đợt tập trung cuối tháng 3. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm thủ thành sinh năm 1990 mất suất ăn cơm tuyển.

ĐT Tây Ban Nha bổ sung thủ môn, De Gea tiếp tục bị quên lãng hình ảnh
Thủ môn De Gea tiếp tục bị ngó lơ tại ĐT Tây Ban Nha.

Thực tế, trong hơn 1 năm vừa qua, De Gea đã dẫn mất suất bắt chính nơi khung gỗ ĐT Tây Ban Nha. Unai Simon mới là cái tên được HLV Luis Enrique tin tưởng.

Lần gần nhất De Gea bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha đã diễn ra từ tháng 10/2020. Lý do quan trọng nhất khiến anh mất niềm tin từ HLV Luis Enrique đến từ khả năng chơi chân hạn chế.

De Gea đang trải qua thêm một mùa giải không thành công cùng MU. Quỷ Đỏ gần như chắc chắn trải qua năm thứ năm liên tiếp trắng tay khi đã bị loại ở Champions League, FA Cup và Carabao Cup.

Tại Premier League, khả năng vô địch của MU là không tưởng khi đang kém đội đầu bảng Man City tới 20 điểm. Thậm chí, mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4 của thầy trò Ralf Rangnick cũng đầy khó khăn khi kém Arsenal 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X