Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để được trở lại Atletico, Griezmann phải hy sinh lớn đến đâu?

Thứ Hai 06/09/2021 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đã chấp nhận cắt giảm 40% lương để gia nhập Atletico Madrid từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Atletico Madrid đã hoàn tất hợp đồng mượn Antoine Griezmann từ Barcelona trong 2 mùa tới. Atletico không phải trả phí mượn đợt này nhưng có nghĩa vụ mua đứt tuyển thủ Pháp với giá 40 triệu euro sau đó nếu anh chơi đủ số trận quy định.

Griezmann Atletico
Griezmann đã trở lại Atletico

Griezmann là một trong số các cầu thủ đội 1 phải rời Barca hè này khi đội chủ sân Camp Nou tìm cách giảm quỹ lương. Bản thân chân sút 30 tuổi cũng không vương vấn gì nơi này khi không là chính mình từ khi gia nhập vào năm 2019.

Để được trở lại Atletico, Griezmann đã phải hy sinh quyền lợi đáng kể. Theo tiết lộ từ Goal, cầu thủ sinh năm 1991 đã đồng ý giảm tới 40% lương hàng tuần để thỏa nguyện quay lại chốn xưa. Anh từng có 5 năm gắn bó với Atletico sau khi chuyển tới từ Real Sociedad năm 2014.

Griezmann đã vươn tầm trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu khi chơi cho Atletico. Tuy nhiên, khi sang Barca với mức giá 120 triệu euro (103 triệu bảng), nhà vô địch World Cup 2018 lại không phát huy được nhiều.

Griezmann
Tuyển thủ Pháp chấp nhận giảm lương đáng kể

Nguyên nhân tới một phần do Griezmann thường xuyên bị xếp không đúng vị trí sở trường để tạo điều kiện cho Lionel Messi phát huy. Mối quan hệ của hai người trong và ngoài sân cỏ đều bị cho là không tốt.

Sau 102 lần ra sân, Griezmann chỉ ghi được 35 bàn thắng, hiệu suất được cho là kém tại Barca. Hiện tại, cựu sao Real Sociedad đang tập trung cùng ĐT Pháp tham dự vòng loại World Cup 2022.

Griezmann đá chính ở cả 2 trận hòa cùng tỷ số 1-1 của Pháp trước Bosnia và Ukraine trong tháng 9 này. Vào 1h45 ngày 8 tháng 9 tới, họ sẽ tiếp đón Phần Lan tới sân nhà ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X