Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Barca dưới thời Xavi

Thứ Năm 28/10/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi dẫn dắt Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng xứ Catalan dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha.

Dự đoán đội hình của Barca dưới thời Xavi


Barca đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman, bây giờ họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Huyền thoại sân Camp Nou – Xavi đang là ứng viên số 1 thế vị trí của ông thầy người Hà Lan. Theo tờ AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta. 

Theo đó, HLV 41 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng cũ, ông sẽ nhận lương khoảng 8 triệu euro/mùa. Ông thầy 41 tuổi đã gửi đơn từ chức lên BLĐ Al Sadd, nhằm được tạo điều kiện được trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.
 
Đội hình của Barca dưới thời Xavi do The Sun lựa chọn

Đội hình của Barca dưới thời Xavi do The Sun lựa chọn


Dù chưa chính thức tiếp quản Barca, song những mục tiêu hàng đầu được Xavi nhắm tới cũng đã được tiết lộ. Theo đó ông muốn nâng cấp hàng công bằng cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City, ngoài ra Xavi còn muốn có trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Sterling hiện tại không được đá chính thường xuyên ở Man City, anh hoàn toàn có thể rời đi để được đá chính nhiều hơn. Trong khi đó Jules Kounde cũng muốn rời Sevilla cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. 

Với 2 tân binh kể trên, Xavi có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở Barca. Khi đó Sergio Aguero, Raheem Sterling và Ousmane Dembele sẽ là 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công. Ở tuyến giữa, Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Gavi sẽ được tin tưởng.

Ở hàng thủ, Eric Garcia sẽ chơi bên cạnh Jules Kounde ở vị trí trung vệ, hai cánh là Jordi Alba và Sergi Roberto. Trong khung gỗ Marc-Andre ter Stegen vẫn là lựa chọn số 1.
Barca chính thức công bố người thay thế Ronald KoemanBarca chính thức công bố người thay thế Ronald Koeman
Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm Sergi Barjuan làm huấn luyện viên tạm quyền trước khi tìm được nhà cầm quân mới.
Đây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với XaviĐây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với Xavi
Theo AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta.
5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca
Ronald Koeman cuối cùng đã phải nhận trát sa thải sau khởi đầu ác mộng mùa này của Barca. Đội bóng xứ Catalonia đang tích cực tìm kiếm một HLV thay thế. Và...
Hé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại BarcaHé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại Barca
Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Và nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ông đã nhắm đến 2 cái tên để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?
Những thống kê cho thấy Barca chơi cực tệ dưới thời HLV Ronald Koeman, và việc ông thầy người Hà Lan bị sa thải cũng là điều dễ hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X