Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Robert Lewandowski ký với Barca

Thứ Sáu 20/05/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ hợp đồng mà Robert Lewandowski sắp ký với Barca, họ cũng tiết lộ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải chi ra cho thương vụ này.

Barca chi 40 triệu euro mua Robert Lewandowski


Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 có 50 bàn sau 46 lần ra sân. Hợp đồng của anh với “Hùm xám” còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng cầu thủ người Ba Lan từ chối gia hạn.
Robert Lewandowski sắp tới Barca

Robert Lewandowski sắp tới Barca


Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng nước Đức, cầu thủ 33 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Barca là đội bóng muốn có Robert Lewandowski nhất, HLV Xavi rất muốn làm việc với cầu thủ người Ba Lan ở sân Camp Nou.

Theo tờ Sport, việc Barcelona ký hợp đồng với Lewandowski chỉ là vấn đề thời gian. Trong khi đó, một số phương tiện truyền thông Ba Lan đã đưa ra những con số chắc chắn về vụ chuyển nhượng. Theo đó, số tiền mà Barca chi ra để có cầu thủ của Bayern Munich là 40 triệu euro.

Lewandowski đã chốt thỏa thuận với Barca bằng bản ký hợp đồng 3 năm. Cầu thủ 33 tuổi đang nhận lương 22 triệu euro/mùa ở Bayern Munich, và khi cập bến Camp Nou, anh sẽ chỉ nhận 16 triệu euro/mùa. Lewandowski chấp nhận giảm lương để được tới Barca.

Người đại diện Pini Zahavi đã có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán với đội bóng xứ Catalan, ông thậm chí còn mua một chiếc áo đấu của Barca trong một cửa hàng trên phố Paseo de Gracia. Về phía Bayern Munich, HLV Julian Nagelsmann không níu kéo cầu thủ 33 tuổi. Ông đã nhắm Sasa Kalajdzic (Suttgart) và Patrick Schick (Bayer Leverkusen) là những cái tên thay thế Lewandowski.
Barca dùng tiền cộng Memphis Depay ký LewandowskiBarca dùng tiền cộng Memphis Depay ký Lewandowski
Để giảm chi phí chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski ở Hè 2022, Barca sẵn sàng dùng Memphis Depay làm vật tế thần.
Lewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời BayernLewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời Bayern
Robert Lewandowski xác nhận không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và hy vọng có thể rời đi ngay mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De JongĐiểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De Jong
MU gặp khó vụ De Jong, Real quan tâm đến Benzema mới, Lewandowski chia tay Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2022.
Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern MunichLewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Nguồn tin từ nước Đức khẳng định Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ rời đi trong tương lai.
Erling Haaland khủng khiếp nhất Bundesliga, vượt cả Robert LewandowskiErling Haaland khủng khiếp nhất Bundesliga, vượt cả Robert Lewandowski
Tiền đạo Erling Haaland có số phút/bàn ở Bundesliga tốt nhất lịch sử giải đấu, thậm chí còn tốt hơn cả siêu sao Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X