Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với Xavi

Thứ Năm 28/10/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta.

Xavi đồng ý dẫn dắt Barca


Barca thua Rayo Vallecano 0-1 ở vòng 11 La Liga, thất bại này khiến Ronald Koeman bị sa thải. BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã kiên nhẫn, nhưng ông thầy người Hà Lan không thể giúp đội bóng thi đấu ổn định. Việc đội bóng để thua 5 trong số 15 trận ở mùa giải năm nay là thành tích không thể chấp nhận được.

Với việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ronald Koeman, Barca sẽ phải đền bù tới 12 triệu euro. Tuy nhiên, đó cũng không là điều quan trọng nữa. Bây giờ NHM đội bóng Tây Ban Nha đang chờ đợi một HLV mới sẽ đưa đội bóng trở lại cuộc đua giành những danh hiệu.
 
Xavi là ứng viên số 1 thay thế Koeman ở Barca

Xavi là ứng viên số 1 thay thế Koeman ở Barca


HLV Xavi đang là ứng viên số 1 thay thế Ronald Koeman. Huyền thoại sân Camp Nou đang làm rất tốt công việc của mình ở CLB Al Sadd (Qatar). Ông đã mang về cho đội bóng này khá nhiều danh hiệu. Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm, Xavi được cho là phù hợp với chiếc ghế nóng ở Barca hiện tại.

Theo AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta. Theo đó, HLV 41 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng cũ, ông sẽ nhận lương khoảng 8 triệu euro/mùa.

Xavi cũng đã thuyết phục các quan chức CLB Al Sadd cho phép ông từ chức để trở lại dẫn dắt Barca, ông khẳng định dẫn dắt đội bóng cũ là khát khao lớn nhất, và bây giờ là thời điểm thích hợp để Xavi biến giấc mơ trở thành sự thật. 

Xavi sẽ cùng Al Sadd thi đấu với Al Ahli trên sân nhà vào tối thứ Bảy (30/10). Sau đó là hành trình trở lại Tây Ban Nha tiếp quản Barca. Tờ Sports thì cho rằng Xavi chỉ tiếp quản Barca sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 11, nếu điều đó xảy ra trợ lý Sergi Barjuan sẽ tạm quyền trong 3 trận gặp Alaves, Dynano Kiev và Celta Vigo.
5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca
Ronald Koeman cuối cùng đã phải nhận trát sa thải sau khởi đầu ác mộng mùa này của Barca. Đội bóng xứ Catalonia đang tích cực tìm kiếm một HLV thay thế. Và...
Hé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại BarcaHé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại Barca
Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Và nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ông đã nhắm đến 2 cái tên để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?
Những thống kê cho thấy Barca chơi cực tệ dưới thời HLV Ronald Koeman, và việc ông thầy người Hà Lan bị sa thải cũng là điều dễ hiểu.
Ancelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việcAncelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việc
Chia sẻ về quyết định chấm dứt hợp đồng với Koeman của Barca, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra ý kiến của mình.
Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?
Cùng rơi vào những hiểm cảnh tương tự nhau, Barcelona đã đưa ra quyết định của mình và người hâm mộ đang chờ đợi bao giờ thì HLV Solskjaer bay ghế?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X