Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng Kylian Mbappe đã ký với Real Madrid

Thứ Hai 16/05/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Kylian Mbappe xác nhận anh đã quyết định tương lai của mình, và chuyên gia chuyển nhượng Di Mazrio khẳng định anh đã ký hợp đồng với Real Madrid.

Kylian Mbappe ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid


Hợp đồng của tiền đạo Kylian Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1998 là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp mùa này, bởi vậy đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử mong muốn giữ anh ở lại.
 
Kylian Mbappe ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid

Kylian Mbappe ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid


PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho Mbappe, và chỉ chờ anh ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi liên tục trì hoãn việc gia hạn. Theo báo chí Pháp, Mbappe ngưỡng mộ Real Madrid từ nhỏ, và Hè 2022 là thời điểm để anh hoàn tất giấc mơ.

Đích thân Kylian Mbappe xác nhận anh đã quyết định tương lai của mình, anh nói: “Tôi đã quyết định xong tương lai, mọi chuyện sẽ được công bố rất sớm. Tại sao tôi lại chậm chạp như thế ư? Tôi phải tôn trọng tất cả các bên. Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều từ tôi. Đó là điều bình thường. Tôi cũng rất vội vã. Nhưng câu chuyện ở đây không chỉ về tôi. Dù sao thì mọi thứ cũng đã sắp hoàn tất, chỉ còn một vài chi tiết nữa thôi”.

Chuyên gia chuyển nhượng Di Mazrio khẳng định Mbappe đã ký hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, chân sút người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos, hưởng lương 25 triệu euro/mùa, cộng tiền lót tay gia nhập Bernabeu là 100 triệu euro.

Sở dĩ, gã khổng lồ La Liga hào phóng chi con số này bởi Mbappe sẽ đến Bernabeu với tư cách là cầu thủ tự do nên họ không tốn phí chuyển nhượng cho PSG. Hè năm ngoái, Mbappe đã yêu cầu rời PSG để chuyển đến Real Madrid nhưng PSG từ chối. Vào tháng 1 năm nay, họ tiếp tục khước từ lời đề nghị từ đội bóng của TBN. Đội bóng nước Pháp chấp nhận mất trắng Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.     
Mbappe xác nhận bến đỗ tương lai đã được định đoạtMbappe xác nhận bến đỗ tương lai đã được định đoạt
Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ sớm công bố tương lai sau khi những chi tiết cuối cùng được hoàn tất.
Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng trong trận đại thắng của PSGMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng trong trận đại thắng của PSG
Ở trận đấu giữa Montpellier vs PSG tại vòng 37 Ligue 1 2021/22, đội khách dù không thể tung Neymar ra sân vì án treo giò vẫn có thể giành thắng lợi 4-0, với...
Kylian Mbappe xuất hiện tại thành phố MadridKylian Mbappe xuất hiện tại thành phố Madrid
Theo thông tin được Javi Gomez tại Deportes COPE tiết lộ, Kylian Mbappe, Achraf Hakimi và anh trai của cầu thủ người Ma-Rốc đang có mặt ở thành phố Madrid của...
Pique: Mbappe toàn diện hơn HaalandPique: Mbappe toàn diện hơn Haaland
Gerard Pique đánh giá Mbappe toàn diện hơn Haaland nhưng thừa nhận cả 2 cầu thủ này đều có tiềm năng giành Quả bóng Vàng.
Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 1h45 ngày 9/5 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 1h45 ngày 9/5 (Ligue 1 2021/22)
PSG vs Troyes lúc 1h45 ngày 9/5 (Vòng 36 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG đã đút túi chức vô địch nhưng Kylian Mbappe còn một mục tiêu phía trước. Tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X