Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real Madrid

Thứ Tư 21/07/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba đã chính thức ra mắt Real Madrid và sẽ khoác trên mình chiếc áo số 4 từng thuộc về Sergio Ramos nhiều năm qua.

David Alaba CHÍNH THỨC ra mắt Real Madrid

Chiều 21/7 (theo giờ Việt Nam), David Alaba chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Áo sẽ gắn bó với Los Blancos với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận lương lên tới 12 triệu Euro mỗi mùa.

Tại Real Madrid, David Alaba sẽ khoác trên mình chiếc áo số 4. Đây là số áo đã làm nên tên tuổi của Sergio Ramos suốt những năm qua. 

David Alaba
David Alaba chính thức gia nhập Real Madrid.

Trước khi chuyển tới Real Madrid, David Alaba đã có những năm tháng đáng nhớ tại Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1992 có 431 lần ra sân cho Hùm Xám xứ Bavaria trên mọi đấu trường, giành được tổng cộng 28 danh hiệu.

Trong đó, không thể không kể tới 2 chức vô địch Champions League, 10 lần đăng quang Bundesliga 2 Siêu Cúp châu Âu. Ở cấp độ cá nhân, David Alaba cũng từng 3 lần có vinh dự góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm của UEFA.

David Alaba được xem là một bản hợp đồng chất lượng của Real Madrid cho mùa giải mới. Cầu thủ 29 tuổi có thể chơi tốt ở ít nhất 3 vị trí gồm hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ trụ. 

Sau David Alaba, Real Madrid sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos lúc này không ai khác ngoài Mbappe, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Video huyền thoại Barca vs Real Madrid: Ro Vẩu lập côngVideo huyền thoại Barca vs Real Madrid: Ro Vẩu lập công
Video bóng đá ElClasico giữa các huyền thoại Barca vs Real Madrid trận đấu diễn ra tại Tel Aviv, Israel. Huyền thoại Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước...
Thực hư việc Vinicius sắp rời Real Madrid sang MU?Thực hư việc Vinicius sắp rời Real Madrid sang MU?
Goal cho biết Real Madrid không có ý định đẩy Vinicius Junior sang Manchester United như một số tin đồn.
AC Milan đón tân binh chất lượng từ Real MadridAC Milan đón tân binh chất lượng từ Real Madrid
AC Milan xác nhận Brahim Diaz đã trở lại San Siro từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X