Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba dương tính với COVID-19

Thứ Tư 28/07/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid thông báo hậu vệ David Alaba đã dương tính với COVID-19 và tạm thời không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Trên trang chủ, Real Madrid thông báo ngắn gọn: "CLB Real Madrid xác nhận rằng hậu vệ David Alaba đã có kết quả dương tính COVID-19."

Sau khi nhiễm COVID-19, Alaba sẽ phải tự cách ly trong thời gian tới. Đến khi nào có kết quả âm tính, cầu thủ người Áo mới có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội.

Rõ ràng, đây là tin không vui với cả cá nhân Alaba lẫn Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ chính thức gia nhập Los Blancos đúng một tuần và chưa có nhiều thời gian làm quen, hòa nhập với các đồng đội mới.

David Alaba
David Alaba dương tính với COVID-19.

Chắc chắn, việc thiếu vắng Alaba sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của HLV Carlo Ancelotti cùng Real Madrid cho mùa giải mới.

Trước Alaba, Karim Benzema cũng dương tính với COVID-19. Tiền đạo người Pháp thậm chí đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020 chứ chưa hội quân cùng toàn đội. Nhưng rất may khi anh lập tức có kết quả âm tính sau đó ít ngày.

Real Madrid đang đối mặt không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chia tay bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Raphael Varane. Cả hai đều là những nhân tố không thể thay thế của Los Blancos suốt những năm qua.

David Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real MadridDavid Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real Madrid
David Alaba đã chính thức ra mắt Real Madrid và sẽ khoác trên mình chiếc áo số 4 từng thuộc về Sergio Ramos nhiều năm qua.
HLV Carlo Ancelotti nói gì về tài năng của David Alaba?HLV Carlo Ancelotti nói gì về tài năng của David Alaba?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về hậu vệ David Alaba, cầu thủ cập bến Real Madrid ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X