Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là nhân vật khiến Pique và Shakira chia tay?

Thứ Bảy 11/06/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ người tình của trung vệ Gerard Pique, người khiến anh và Shakira chia tay sau 12 năm gắn bó.

Trong khoảng vài tháng gần đây, mối quan hệ giữa trung vệ Gerard Pique và bạn gái hơn 10 tuổi Shakira không còn được tốt. Hai người không còn đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân. Thậm chí cầu thủ đang khoác áo Barca còn dọn ra ở riêng. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. 

Mới nhất, Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi rất tiếc khi phải xác nhận rằng cả hai không còn chung lối. Vì hạnh phúc của các con vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng. Cảm ơn sự thấu hiểu của các bạn".

 

Pique va Shakira chia tay
Pique và Shakira chia tay

 

Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ người tình của trung vệ Gerard Pique, người khiến anh và Shakira chia tay sau 12 năm gắn bó. Tờ El Periodico cho biết người tình tin đồn của trung vệ Gerard Pique là sinh viên kiêm người mẫu và tên bắt đầu bằng chữ C.

Theo hai nhà báo Laura Fa và Lorena Vazquez của tờ El Periodico, Pique và người đẹp 22 tuổi này đã có nhiều lần gặp mặt, gần nhất là ở La Traviesa, một hộp đêm nổi tiếng ở Barcelona. Dường như cô nàng cũng chịu sự công kích dữ dội của cộng đồng mạng nên đã  xóa tài khoản mạng xã hội. 

Tờ Univision thì cho rằng Shakira đã bắt gặp bạn trai và người tình trẻ, điều đó khiến cô tức giận và đuổi Pique ra khỏi nhà.Tuy nhiên, cả Pique và Shakira đều không lên tiếng về tin đồn này ngoài thông báo chia tay.

Cặp sao gắn bó 12 năm nhưng chưa cưới nên không có gì phức tạp trong việc phân chia tài sản. Pique và Shakira giữ nguyên tài sản trước khi hẹn hò, chỉ phải chia hai bất động sản mua chung và chia sẻ quyền nuôi hai con trai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X