Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏ

Thứ Hai 07/02/2022 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược nhau trong ngày Barca đại thắng Atletico với tỉ số 4-2.

Những cảm xúc trái ngược của Dani Alves

Những nhân tố mới trong kì chuyển nhượng mùa đông ít nhiều mang tới sức sống mới cho Barca. Trước Atletico, Dani Alves là một trong những cái tên nổi bật nhất bên phía đội bóng áo sọc đỏ xanh.

Phút thứ 10, hậu vệ người Brazil thực hiện quả tạt chuyển hướng tấn công cho Jordi Alba lập siêu phẩm, qua đó giúp Barca gỡ hòa 1-1 chỉ sau khoảng hơn 1 phút để Atletico mở tỉ số. Tới phút 49, đích thân Dani Alves điền tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm quyết đoán không cho Oblak cơ hội cản phá.

Dani Alves
Dani Alves có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Atletico.

Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 39, Dani Alves vẫn thể hiện được giá trị của mình để mang tới sức sống mới cho Barca sau giai đoạn gây thất vọng. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1983 lý giải vì sao HLV Xavi Hernandez sau khi nắm quyền quyết tâm đưa anh trở lại Camp Nou.

Tuy nhiên, Dani Alves lại chẳng có được cái kết đẹp trong trận gặp Atletico. Phút 69, hậu vệ số 8 có động tác thừa khi đạp thẳng vào bắp chân của Yannick Carrasco. Trọng tài sau khi check VAR lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Brazil.

Dani Alves
Tình huống khiến Dani Alves nhận thẻ đỏ.

May mắn cho Dani Alves khi anh không gây họa cho đội nhà. Chỉ còn chơi với 10 người, Barca dù đối mặt với muôn vàn sức ép từ Atletico nhưng vẫn đứng vững để kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-2 chung cuộc. Kết quả này giúp thầy trò Xavi vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ tư trên BXH.

Đánh bại ĐKVĐ Atletico, Barca chen chân vào Top 4Đánh bại ĐKVĐ Atletico, Barca chen chân vào Top 4
Trên sân nhà Nou Camp, đội bóng xứ Cataluyna đã chơi tốt trong màn đón tiếp đối thủ mạnh Atletico Madrid để có thắng lợi thuyết phục. Kể cả khi phải chơi thiếu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X