Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Barca, Dani Alves nhận lương không đủ... ăn phở

Thứ Bảy 13/11/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật khó tin khi mức lương tháng mà hậu vệ Dani Alves nhận được sau khi trở lại Barca lại không đủ để mua 1 bát phở.

Dani Alves nhận lương bèo bọt khi trở lại Barca

Sau hơn 5 năm xa cách, Dani Alves đã chính thức trở lại Barca với bản hợp đồng tự do. Thông tin này được Gã khổng lồ xứ Catalan xác nhận trên trang chủ.

Một chi tiết đáng chú ý trong hợp đồng giữa Dani Alves và Barca đến từ việc mức lương hậu vệ 38 tuổi nhận được chỉ là 1 Euro (tương đương 26.000 VNĐ) mỗi tháng. Con số này khiến không ít người sốc.

Sở dĩ mức đãi ngộ cho Dani Alves bèo bọt như vậy là vì anh sẵn sàng hy sinh để hỗ trợ CLB trong lúc khó khăn. Thực tế, hồi tháng 9 vừa qua, cầu thủ người Brazil sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo đã ngỏ ý trở lại Barca.

Dani Alves trở lại Barcelona
Dani Alves trở lại Barcelona và nhận lương 1 Euro mỗi tháng.

Barca khi ấy ghi nhận thành ý của Dani Alves. Song, mức lương tương đối cao của anh khiến đội bóng xứ Calatan lưỡng lự trong lúc đang nợ nần chồng chất và chỉ có vỏn vẹn 10 triệu Euro ngân sách chuyển nhượng.

Trong bối cảnh ấy, Dani Alves tuyên bố thẳng thừng rằng chấp nhận thi đấu không lương vì tình yêu với Barca. Và thế là đôi bên đã chính thức tái hợp nhau.

Mức lương 1 triệu Euro cho cầu thủ 38 tuổi chỉ là con số tượng trưng để đúng theo quy định. Truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ thêm rằng Barca sẽ có một số đãi ngộ khác để hậu vệ người Brazil không chịu thiệt.

Trước mắt, Dani Alves sẽ tập luyện cùng Barca. Cầu thủ sinh năm 1983 sẽ chờ đến khi được BTC La Liga cho phép thì mới có thể ra sân thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Trong quá khứ, Dani Alves từng cống hiến cho Barca từ năm 2008 tới 2016. Anh chơi cho Blaugrana 391 trận, giành 6 La Liga và 3 Champions League. Hơn 5 năm từ khi rời Barca, cầu thủ sinh năm 1983 đã khoác áo 3 CLB là Juventus, PSG và Sao Paulo.
Dani Alves qua những con sốDani Alves qua những con số
Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã chính thức nhận lời HLV Xavi Hernadez để trở về Barcelona. Hãy cùng điểm qua sự nghiệp của anh qua những con số.
Dani Alves: Khi Barcelona luôn nằm trong huyết quảnDani Alves: Khi Barcelona luôn nằm trong huyết quản
Rời khỏi Barcelona với nỗi đau của kẻ bị ruồng bỏ, vậy nên, trước khi rời đi, Dani Alves đã tuyên bố thẳng thừng với BLĐ: Các người sẽ nhớ tôi cho xem. Và...
Chính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời XaviChính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Barcelona xác nhận huyền thoại Dani Alves sẽ trở lại CLB thi đấu và trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của Xavi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X