Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ Saul có nhiều lựa chọn cho tương lai

Thứ Sáu 16/07/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Saul Niguez cho biết ngôi sao của Atletico Madrid vẫn chưa quyết định về tương lai của mình và nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau.

Saul Niguez là nhân tố quan trọng trong đội hình của Atletico Madrid những năm gần đây. Tiền vệ này đã có hơn 300 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Diego Simeone.

Saul Niguez
Saul Niguez có tin muốn rời Atletico

Saul vẫn còn 5 năm hợp đồng với Atletico nhưng được cho là đã thông báo với CLB chủ quản muốn được ra đi. Đại diện của anh, Joshua Barnett để ngỏ mọi khả năng xảy ra trong mùa hè này. Ông nói với AS:

“Saul sẽ làm những gì tốt nhất cho tương lai của mình. Chưa có gì được quyết định vào lúc này. Saul có nhiều lựa chọn từ ở lại cũng như ra đi.”

Saul được cho là nằm trong tầm ngắm một số CLB hàng đầu thời gian qua. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona là cái tên mới nhất quan tâm tới tuyển thủ xứ đấu bò. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng đổi Antoine Griezmann để lấy Saul.

Griezmann tới Barca năm 2019 với mức giá lên tới 120 triệu euro song không đáp ứng được kỳ vọng. Mức lương hơn 200 nghìn euro/ tuần của tuyển thủ Pháp đang là gánh nặng với Blaugrana.

Griezmann
Barca tính đổi Griezmann lấy Saul

Cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Saul có hai đại gia Premier League là Man United và Liverpool. Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng để ngỏ khả năng chi tiền chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Vào thứ 2, Atletico đã xác nhận việc chiêu mộ Rodrigo De Paul từ Udinese trong một hợp đồng trị giá 35 triệu euro (30 triệu bảng). Họ cũng mang về cầu thủ chạy cánh 20 tuổi, Marcos Paulo từ đội bóng Brazil, Fluminense.

Trong khi đó, Simeone và ê-kíp trong ban huấn luyện của mình đã gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Atletico. Dưới triều đại nhà cầm quân người Argentina bắt đầu từ năm 2011, Rojiblancos giành được 8 danh hiệu bao gồm 2 La Liga, mới nhất là mùa 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X