Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá 7 trận, Griezmann không sút nổi quả nào trúng đích

Thứ Hai 27/09/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đang trong những ngày tháng đáng quên nhất của sự nghiệp với phong độ cực kì tồi tệ trong thời gian qua.

Thảm họa Antoine Griezmann!

Đêm qua, Atletico Madrid thua sốc Alaves 0-1, qua đó để Real Madrid tạm thời bứt lên trong cuộc đua vô địch với khoảng cách 3 điểm. Và ở thất bại trước Alaves, tiền đạo Antoine Griezmann tiếp tục gây thất vọng lớn.

Trong lần đầu tiên đá trọn vẹn 90 phút kể từ khi trở lại Atletico, tất cả những gì chân sút người Pháp làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Chẳng phải tới giờ Griezmann mới cho thấy sự tệ hại đến vậy.

Đã 4 trận đấu trôi qua trong màu áo Atletico, Griezmann thậm chí còn chẳng tung ra nổi cú dứt điểm nào trúng khung thành đối phương. Tính trung bình, tiền đạo 30 tuổi chỉ có  vỏn vẹn 1 lần rê bóng mỗi trận và tỉ lệ chuyền bóng chính xác dừng lại ở mức 70%.

Đá 7 trận, Griezmann không sút nổi quả nào trúng đích hình ảnh
Antoine Griezmann chưa sút nổi quả nào trúng đích sau 7 vòng đấu tại La Liga 2021/22.

Trước đó, Griezmann đã thể hiện phong độ tồi tệ trong màu áo Barca. Sau 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021/22 cho đội bóng áo sọc xanh đỏ, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chẳng sút trúng gôn nổi quả nào.

Atletico đã tái hợp Griezmann với mong muốn giúp anh tìm lại phong độ và đẳng cấp vốn có. Nhưng tới nay, những gì đội bóng thành Madrid nhận được chỉ là nỗi thất vọng to lớn.

Sau trận thua Alaves, HLV Diego Simeone đã từ chối bình luận về phong độ của Griezmann ở thời điểm hiện tại: "Tôi luôn mong đợi nhiều hơn ở tất cả các cầu thủ, đó là cách duy nhất để họ tiến bộ và đạt đến giới hạn cao nhất của bản thân."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X