Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Barca tái hợp Iniesta tại Nhật Bản

Thứ Hai 09/08/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Barcelona, Bojan Krkic đã gia nhập Vissel Kobe theo dạng chuyển nhượng tự do, tái ngộ đồng đội cũ Andres Iniesta.

Bojan Krkic đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Barcelona. Trước khi ra mắt đội 1 vào năm 2007, tiền đạo sinh năm 1990 từng tỏa sáng ở đội trẻ và được đánh giá rất giàu triển vọng.

​​Bojan Krkic
​​Bojan Krkic từng rất được kỳ vọng ở Barca

Tuy nhiên, Bojan đã không bật lên trong sự nghiệp như mong đợi. Rời Barca năm 2011, chân sút người Tây Ban Nha đã trôi dạt qua một loạt CLB. Từ tháng 12 năm ngoái sau khi rời Montreal Impact (Canada), Bojan rơi vào thất nghiệp khi không có CLB nào thu nhận.

Hôm nay, Bojan đã chính thức có bến đỗ mới. Mũi công 31 tuổi đã gia nhập Vissel Kobe của Nhật Bản. Tại đây, anh sẽ tái hợp với đồng đội cũ tại Barcelona là Andres Iniesta.

Trong ngày ra mắt Vissel Kobe, Bojan bày tỏ sự vui mừng của mình trên trang web chính thức của họ: “Tôi đang rất mong chờ bước vào thử thách tuyệt vời này. Đây là một trong những cơ hội tốt nhất, cả về mặt cá nhân và chuyên môn.”

“Tôi rất háo hức bước vào thử thách lần này. Tôi đã thu hút bởi văn hóa Nhật Bản trong một thời gian dài và nhờ có Vissel Kobe, tôi có thể tự mình trải nghiệm đất nước Nhật Bản.”

​​Bojan Kobe
​​Tiền đạo 31 tuổi gia nhập Vissel Kobe

Bojan cũng cho biết anh mong đến ngày tái ngộ Iniesta và hy vọng sẽ tận dụng tối đa sự hỗ trợ của đàn anh trong 1/3 cuối sân đối phương. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm:

“Iniesta là người đặc biệt đối với tôi và tôi rất vui khi có thể chơi cùng anh ấy một lần nữa. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng từ sự hỗ trợ của anh ấy.”

Bojan trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Barca ở La Liga khi ra mắt CLB lúc 17 tuổi 19 ngày vào tháng 9 năm 2007. Sau 163 trận trên mọi đấu trường, anh có 41 bàn thắng. Trước khi sang Roma năm 2011, Bojan cùng Barca giành 10 danh hiệu lớn, đáng chú ý nhất là 3 La Liga và 2 Champions League.

Bojan có 3 năm thuộc biên chế Roma nhưng chỉ có 1 mùa chơi cho họ bên cạnh 2 mùa khác khoác áo Milan và Ajax dưới dạng cho mượn. Hè năm 2014, cầu thủ sinh năm 1990 bất ngờ gia nhập Stoke City – đội bóng thuộc tầm trung bình ở Premier League.

Trong 5 năm gắn bó, Bojan có tổng cộng 85 lần ra sân, ghi 16 bàn. Xen giữa trong đó, tiền đạo này được đem cho mượn ở Mainz và Alaves. Hè năm 2019, Bojan rời Stoke và chuyển tới Montreal Impact. Trước khi tái ngộ Iniesta ở Vissel Kobe, anh chơi 25 trận cho đội bóng Canada ở MLS, ghi 7 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X