Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số quả tạt của Barca trước Granada

Thứ Ba 21/09/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Granada, ở trận đấu này thầy trò HLV Ronald Koeman sử dụng cực nhiều những quả tạt.

Bất ngờ với số quả tạt của Barca trước Granada


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Granada trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 La Liga 2021/22. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội chủ sân Camp Nou phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Và phải tới những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu họ mới có được tỷ số hòa 1-1. 
 
Barca tạt bóng 54 lần trước Granada

Barca tạt bóng 54 lần trước Granada


Sau khi hòa Granada, Barca hiện kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga dù chơi ít hơn một trận. Sau thất bại 0-3 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan lại nhận thêm một kết quả thất vọng nữa. Điều này khiến tương lai HLV Ronald Koeman bị đặt một dấu hỏi rất lớn.

Ở trận đấu với Granada, Barca tỏ ra bế tắc trong tấn công, họ thực hiện rất nhiều những quả tạt từ hai biên vào trung lộ. Theo thống kê, Barca thực hiện tới 54 quả tạt bóng nhưng chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất ở cuối trận. HLV Koeman thậm chí tung trung vệ Gerard Pique vào sân từ băng ghế dự bị để tìm kiếm điều kỳ diệu từ chiều cao của anh. 

Kể từ trận đấu với Malaga vào tháng 11/2016 (55 lần) thì Barca mới thực hiện nhiều quả tạt như vậy ở La Liga. Dù hiệu quả từ những pha tạt bóng là không nhiều, song nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tỏ ra hài lòng, ông nói:

“Bạn phải luôn cố gắng chơi với phong cách của mình, nhưng nếu trận đấu yêu cầu thay đổi, bạn phải làm điều đó. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời về mặt này”.
Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thảiKoeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.
Link xem trực tiếp Barca vs Granada vòng 5 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Granada vòng 5 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Granada 02h00 hôm nay 21/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Granada kênh sóng nào.
Barca chết hụt trên sân nhà Nou CampBarca chết hụt trên sân nhà Nou Camp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga 2021/22, đội bóng xứ Cataluyna chỉ phải gặp con mồi ưa thích Granada nhưng rồi nếu không có bàn thắng vào phút 90 của...
Nhận định Barca vs Granada (2h ngày 21/9): Lấy lại thể diệnNhận định Barca vs Granada (2h ngày 21/9): Lấy lại thể diện
Barcelona sẽ tìm cách lấy lại niềm vui khi tiếp đón Granada tới sân nhà, vài ngày sau khi thất thủ 0-3 trước Bayern Munich.
Sếp Barca chạnh lòng khi Real sắp có Mbappe và HaalandSếp Barca chạnh lòng khi Real sắp có Mbappe và Haaland
Phó chủ tịch tài chính của Barcelona, Eduard Romeu thừa nhận rằng Real Madrid có khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X