Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với độ chịu chơi của Sergio Aguero

Thứ Tư 04/08/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero vừa chi 426.000 bảng mua chiếc Ferrari chạy điện mới tuyệt đẹp, trước đó anh cũng chi rất nhiều tiền mua siêu xe nhưng không mấy khi sử dụng.

Sergio Aguero tậu thêm siêu xe


Hè năm nay, tiền đạo Sergio Aguero quyết định rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1988 cập bến Barca, anh đã chấp nhận giảm lương để được thi đấu ở sân Camp Nou. Chân sút người Argentina vừa tậu thêm cho mình một siêu xe mới.
 
Sergio Aguero tậu thêm siêu xe

Sergio Aguero tậu thêm siêu xe


Theo đó, Aguero vừa chi 426.000 bảng mua chiếc Ferrari SF90 Stradale chạy điện mới tuyệt đẹp. Đây là mẫu xe được đánh giá rất cao, nó cũng có giá thành rất đắt. Như vậy là El Kun đã thêm vào bộ sưu tập siêu xe của mình một siêu phẩm mới.

Cầu thủ 32 tuổi hiện đang sở hữu một chiếc Ferrari GTC4 Lusso và một chiếc Lamborghini Aventador. Tiền đạo này thậm chí còn tặng một chiếc Range Rover cho một nhân viên may mắn của Man City, anh cũng hào phóng tặng một nhân viên khác chiếc đồng hồ trị giá 60.000 bảng.

Vào tháng 1 năm nay, Aguero từng tiết lộ: “Tôi đã bỏ ra 361.000 bảng Anh để mua một chiếc Lamborghini, nhưng gần như tôi không sử dụng đến nó. Nó mới đi được khoảng 1.200 km trong 6 năm, tôi cũng không biết tại sao mình lại mua chiếc xe này”.

“Thậm chí chiếc xe này còn bị bao phủ bởi mạng nhện. Nhiều người khuyên tôi nên bán xe, nhưng tôi không có lý do để làm vậy”.

Aguero có thể phải hạn chế khả năng đam mê siêu xe của mình khi anh bị cắt giảm tới 50% lương ở Barca. Theo đó cầu thủ người Argentina chỉ nhận khoảng hơn 100.000 bảng/tuần ở sân Camp Nou.
Nhận định bóng đá Salzburg vs Barca 0h00 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Salzburg vs Barca 0h00 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Salzburg vs Barca lúc 0h00 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...
Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Chủ tịch Barca tức điên người với hành động của sao trẻChủ tịch Barca tức điên người với hành động của sao trẻ
Trong một thông báo mới đây, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố sẽ trừng phạt ngôi sao trẻ Ilaix Moriba với hành động không tôn trọng CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X