Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Luis Suarez trở lại Barca ở Hè 2022

Thứ Bảy 07/05/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ rằng tiền đạo Luis Suarez sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2022.

Luis Suarez có thể trở lại Barca


Mùa giải năm nay, tiền đạo Luis Suarez không được đá chính thường xuyên ở Atletico Madrid. Cầu thủ đang nhận lương 160.000 bảng/tuần không được đội bóng thành Madrid gia hạn, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Hiện Aston Villa đang quan tâm cầu thủ người Uruguay.
Luis Suarez có thể trở lại Barca ở Hè 2022

Luis Suarez có thể trở lại Barca ở Hè 2022


HLV Steven Gerrard của đội bóng nước Anh muốn tái hợp với đồng đội cũ ở Liverpool. Ngoài Aston Villa thì Barca cũng đang tính gây sốc với Suarez. HLV Xavi được cho là vẫn đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1987 và muốn đưa anh trở lại Camp Nou.

Nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ rằng tiền đạo Luis Suarez sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2022. Suarez vẫn còn tình yêu lớn với đội bóng xứ Catalan, anh sẵn sàng chơi bóng cho Barca ở mùa giải tới.

Suarez là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong 10 năm trở lại đây, anh có phong độ cực cao ở Ajax và Liverpool trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2014 với giá 75 triệu bảng. Suarez đã ghi 198 bàn trong 283 trận cho Barca, giành được vô số danh hiệu cùng đội bóng của Tây Ban Nha.

Tại Camp Nou, anh đã giành 4 chức vô địch La Liga, 4 Copa del Reys và Champions League, anh từng cùng với Lionel Messi và Neymar tạo thành bộ ba MSN hủy diệt mọi hàng thủ. Ở Barca lúc này có quá nhiều cầu thủ tấn công, một trong những Ousmane Dembele, Memphis Depay, Ansu Fati, Adama Traore, Martin Braithwaite, Luuk de Jong, Ferran Torres và Pierre-Emerick Aubameyang sẽ phải rời đi nhường vị trí cho cầu thủ người Uruguay.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở BarcaAnsu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca
Ansu Fati tuyên bố anh không có ý định rời khỏi Barca trong tương lai gần, nhất là sau khi đã ký hợp đồng mới với đội bóng gần đây.
Barca hỏi mua sao khủng NapoliBarca hỏi mua sao khủng Napoli
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ ở mùa giải tới, mục tiêu mới nhất của họ là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ LewandowskiBarca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski
Giám đốc Mateu Alemany đã phủ nhận thông tin cho rằng Barca đã có một cuộc gặp với người đại diện của Lewandowski.
Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4
Đánh bại Mallorca nhờ 2 bàn thắng của Depay và Busquets, Barcelona tiến một bước quan trọng trong cuộc đua tranh vé Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X