Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho vui mừng trong ngày trở lại

Thứ Hai 18/10/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp 1 bàn thắng trong cuộc chạm trán với Valencia mới đây, Philippe Coutinho đã nhận được những lời ca ngợi từ thuyền trưởng Ronald Koeman.

Coutinho trở lại

Được góp mặt trong 30 phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn ấn định kết quả 3-1 cho Barcelona trước Valencia. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Brazil cho đội chủ sân Camp Nou sau hơn 1 năm.

Chia sẻ trên Mundo Deportivo sau trận đấu này, Coutinho lên tiếng: “Ai cũng biết những chấn thương mà tôi phải trải qua, nhưng giờ mọi thứ đã tốt đẹp rồi. Sau một khoảng thời gian dài, tôi đã ghi bàn và cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà.

Coutinho vui mừng trong ngày trở lại 18/10
Philippe Coutinho vui mừng trong ngày ghi bàn trở lại, kể từ tháng 11/2020

Tôi còn nhiều khát khao hơn nữa, đặc biệt sau khi trải qua mọi thứ trước đây. Rất khó khăn, nhưng giờ điều đó chỉ như vết sẹo và khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi muốn thành công và trở thành phiên bản tốt nhất của mình.”

HLV Ronald Koeman cũng có những đánh giá về cậu học trò, và khẳng định vẫn luôn đặt niềm tin vào Coutinho. Cùng với đó, ông cũng đề cao sự trở lại của Ansu Fati – cầu thủ được trao chiếc áo số 10 mà Lionel Messi để lại.

Giữa tuần này, Barca sẽ có cuộc chạm trán với Dynamo Kyiv trong khuôn khổ Champions League, với hy vọng nhỏ nhoi vượt qua vòng bảng sau 2 lượt trận đầu tiên toàn thua.

Sergio Aguero lên tiếng về màn ra mắt BarcaSergio Aguero lên tiếng về màn ra mắt Barca
Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức có màn ra mắt Barca, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Valencia.
Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mâyRonald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X