Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của Xavi

Thứ Tư 10/11/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏ ra vui mừng khi Xavi trở lại dẫn dắt Barca, cầu thủ người Brazil tin rằng HLV 41 tuổi có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu khởi sắc.

Philippe Coutinho nói về xavi


Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm Xavi thay thế. Huyền thoại sân Camp Nou cũng đã chính thức có màn ra mắt NHM đội bóng xứ Catalan. Cựu tiền vệ này trở lại sau 6 năm gắn bó với Al-Sadd ở Qatar, trong đó có 4 năm với tư cách cầu thủ và 2 năm với tư cách là huấn luyện viên trưởng.
Coutinho đánh giá cao Xavi

Coutinho đánh giá cao Xavi


Xavi khẳng định đây là thời điểm thích hợp để ông trở lại dẫn dắt Barca, đội bóng đang xếp thứ 9 ở La Liga. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi vị HLV 41 tuổi ở phía trước, nhưng tiền vệ Philippe Coutinho đã lên tiếng động viên ông thầy người Tây Ban Nha, anh nói:

“Không phải nói quá nhiều về Xavi. Ông ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Việc được làm việc với những HLV hàng đầu ở cả CLB và ĐTQG cũng giúp Xavi nhanh chóng trở thành một HLV giỏi”.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm rất tốt công việc của mình tại Barcelona. Tôi hy vọng rằng anh ấy có thể gặt hái được nhiều thành công đội hình mà chúng tôi đang sở hữu. Tại Qatar, anh ấy đã hoàn thành tốt công việc của mình."

“Sự có mặt của Xavi khiến mọi cầu thủ đều tỏ ra hào hứng. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Xavi, NHM Barca cũng vậy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh với ông ấy rằng mình xứng đáng được ra sân thi đấu thường xuyên”.

Mùa giải hiện tại, Coutinho không thể hiện phong độ cao với 1 bàn sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được Xavi trọng dụng.
Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. HLV của Man City tin tưởng học trò cũ sẽ làm tốt...
Vừa tới Barca, Xavi đã sa thải người nàyVừa tới Barca, Xavi đã sa thải người này
Trên cương vị thuyền trưởng Barcelona, HLV Xavi Hernandez đã ngay lập tức có hành động cứng rắn để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Toàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thuaToàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thua
Trong ngày chính thức ra mắt Barca trên cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez khẳng định sẽ mang văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.
Xavi trở lại Barcelona: Nhiều thử thách nhưng vẫn đáng để thửXavi trở lại Barcelona: Nhiều thử thách nhưng vẫn đáng để thử
Hành trình để ban lãnh đạo Barcelona đưa Xavi Hernandez trở lại băng ghế huấn luyện của họ đã mất không ít thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X