Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle

Thứ Hai 18/10/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Philippe Coutinho tập trung vào việc cạnh tranh vị trí ở Barca


Barca tiếp đón Valencia trên sân nhà ở vòng 9 La Liga với quyết tâm giành 3 điểm, dù để thủng lưới ngay từ phút thứ 5 nhưng đội chủ sân Camp Nou đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Ansu Fati đã san bằng cách biệt trước khi Memphis Depay nâng tỷ số lên 2-1.
Coutinho ghi bàn trước Valencia

Coutinho ghi bàn trước Valencia


Ở những phút cuối trận, tiền vệ Philippe Coutinho – người vào sân thay Ansu Fati ở phút 59 đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan. Sau khi ghi bàn trước Valencia, Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi. Ông thầy người Hà Lan cho biết:

“Coutinho đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy cũng tận dụng tốt cơ hội có được để mang về 1 bàn thắng. Cậu ấy đang trên đường lấy lại những gì tốt nhất. Tôi luôn đặt niềm tin nơi Coutinho. Về mặt thể chất, cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn. Tôi chắc chắn rằng trong thời gian tới cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn”.

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng vui mừng với màn trình diễn của mình, anh cũng chia sẻ về những tin đồn trở lại nước Anh thi đấu. Cựu cầu thủ Liverpool cho biết: "Chúng ta đều biết tôi đã chịu đựng khó khăn, nhưng giờ tôi đang cảm thấy ổn. Sau khoảng thời gian dài, tôi trở lại và ghi bàn, càng hạnh phúc hơn khi đội bóng giành chiến thắng”.

“Tôi đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có chuyện tôi muốn rời Barca trong tương lai gần. Mục tiêu của tôi là ra sân thường xuyên và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi đang tập trung vào việc cạnh tranh vị trí ở Barca”.

Trước đó nhiều thông tin cho rằng Coutinho được Arsenal và Newcastle theo đuổi, những đội bóng này chấp nhận chi 40 triệu euro đưa anh trở lại nước Anh.
Coutinho vui mừng trong ngày trở lạiCoutinho vui mừng trong ngày trở lại
Góp 1 bàn thắng trong cuộc chạm trán với Valencia mới đây, Philippe Coutinho đã nhận được những lời ca ngợi từ thuyền trưởng Ronald Koeman.
Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mâyRonald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.
Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.
Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X