Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Zinedine Zidane nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay ở vòng đầu tiên La Liga

Thứ Hai 16/08/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Luca Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận đấu đầu tiên của mình ở La Liga.

Luca Zidane nhận thẻ đỏ trực tiếp


Tại vòng 1 La Liga, Rayo Vallecano có trận đấu với Sevilla. Thủ môn Luca Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane được tin tưởng bắt chính trong khung gỗ. Nhưng anh đã biến trận đấu này thành một kỷ niệm buồn.
 
Luca Zidane
Luca Zidane

Tình huống Luca Zidane nhận thẻ đỏ trực tiếp


Theo đó Luca Zidane phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi mà trận đấu mới trôi qua được vài phút. Tình huống xảy ra ngay phút 15. Phía đội chủ nhà Sevilla có cơ hội ghi bàn khi Oussama Idrissi đi bóng qua Luca Zidane. Thủ thành 23 tuổi lập tức kéo người trong vòng cấm.

Trọng tài rút ngay thẻ đỏ đuổi Luca, và trao quả penalty cho phía Sevilla. Sevilla không bỏ lỡ cơ hội và ghi bàn trên châm 11m mở tỉ số 1-0 với Youssef En-Nesyri thực hiện thành công. Mất người quá sớm, Rayo Vallecano thủng lưới thêm hai bàn ở hiệp hai, đều là do công của tân binh Erik Lamela.

Sau trận thua 0-3 trước Sevilla, HLV Andoni Iraola của Rayo Vallecano không trách Luca Zidane, thay vào đó ông cho rằng trọng tài đã đưa ra một quyết định nặng tay. Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, và chắc chắn cầu thủ sinh năm 1998 phải hối hận vì những quyết định của mình. Anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận.

Luca giống như các anh em Enzo, Theo và Elyaz, gia nhập học viện Real Madrid khi còn là một cầu thủ trẻ. Trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane từng cho ra mắt con trai vào năm 2018. Vào tháng 10 năm ngoái, Los Blancos bán Luca cho Rayo Vallecano.
Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?
Luke Shaw thừa nhận anh cảm thấy kỳ lạ khi vượt qua Zinedine Zidane về số pha kiến tạo ở Euro dù mới đá 5 trận tại giải đấu năm nay.
Tỏa sáng trước BĐN, Kai Havertz được so sánh với Zinedine ZidaneTỏa sáng trước BĐN, Kai Havertz được so sánh với Zinedine Zidane
Huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus đã so sánh tiền vệ Kai Havertz với Zinedine Zidane về kỹ năng chơi bóng và khả năng phán đoán tình hình.
Zidane dằn mặt phóng viên sau khi bị hỏi ngu về Real MadridZidane dằn mặt phóng viên sau khi bị hỏi ngu về Real Madrid
HLV Zidane có một phút giây không giữ được bình tĩnh và đã dằn mặt một phóng viên người Tây Ban Nha khi phải nhận câu hỏi ngu ngốc về việc chia tay Real Madrid.
Đội tuyển Pháp: Khi thành công từng đến từ những tiền đạo “máy chạy”Đội tuyển Pháp: Khi thành công từng đến từ những tiền đạo “máy chạy”
Trong cuốn Zonal Marking: From Ajax to Zidane, the Making of Modern Soccer của Michael Cox, tác giả nhận định rằng giai đoạn từ 2000 đến 2004 là thời kỳ cực...
Tiết lộ: Real Madrid nhắm Mourinho thay vì AncelottiTiết lộ: Real Madrid nhắm Mourinho thay vì Ancelotti
Theo Telegraph, Jose Mourinho mới là mục tiêu số một của Real Madrid cho chiếc ghế nóng mà Zidane để lại chứ không phải Ancelotti.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X