Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Nga chê Facebook sập nhanh hơn Barca

Thứ Tư 06/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố Facebook và một vài mạng xã hội khác gặp sự cố tối 4/10 qua đã trở thành đề tài được quan tâm, và Barcelona bất ngờ bị nhắc tên.

CLB Nga dè bỉu Barcelona

Trong buổi tối 4/10, Facebook và những nền tảng cùng hệ sinh thái đã gặp sự cố không truy cập được và khiến ông chủ Mark Zuckerberg mất 6 tỷ USD. Tới sáng 5/10, hàng loạt mạng xã hội này gồm Facebook, Messenger, WhatsApp và Instagram đã hoạt động trở lại.

Trong thời gian diễn ra sự cố, Twitter được xem như cứu cánh với mạng xã hội, và một CLB vui tính như Spartak Moscow đã không bỏ qua cơ hội này để gây sự chú ý.

Cụ thể, đội bóng Nga đã đăng dòng trạng thái: “Ngay cả Barcelona cũng không sập nhanh như tất cả nền tảng mạng xã hội này”. Dòng tweet hài hước này đã nhận được gần 20 nghìn lượt thích, 1800 lượt chia sẻ.

Spartak Moscow nhắc đến Barcelona khi Facebook gặp sự cố
Spartak Moscow nhắc đến Barcelona khi Facebook gặp sự cố

Và khi một CĐV có tài khoản @lfcd25 bình luận: “Nếu Twitter cũng sập, thì Admin sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp.”

Lập tức, người cầm tài khoản Spartak Moscow đáp trả: “Ừ, còn bạn thì thất nghiệp ngay cả khi Twitter hoạt động bình thường.”

Hiện tại, Barcelona không sa vào cuộc tranh cãi với dòng trạng thái kể trên. Nhưng đây không phải lần đầu tiên những CLB bóng đá gây chú ý với những phát ngôn hài hước. Cùng với Spartak, thì bộ phận truyền thông của những đội bóng Bundesliga cũng vô cùng vui tính và sáng tạo.

Barca có thể giữ chân Messi nếu...Barca có thể giữ chân Messi nếu...
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.
Nơi ở của Messi bị cướp hỏi thămNơi ở của Messi bị cướp hỏi thăm
Một nhóm cướp đã đột nhập khách sạn nơi Lionel Messi và gia đình cư trú tại Paris và lấy đi một số đồ vật giá trị. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X