Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real thường xuyên đến sân tập trong trạng thái say xỉn

Thứ Hai 20/06/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Real Madrid là Cicinho thừa nhận anh bị nghiện rượu nặng khi còn thi đấu ở Real Madrid và thường xuyên đến sân tập trong trạng thái say xỉn.

Cicinho thừa nhận thường xuyên say xỉn ở Real Madrid

Cicinho gia nhập Real Madrid từ Sao Paulo vào năm 2006 và dành 2 mùa giải tại Santiago Bernabeu trước khi cập bến AS Roma. Mới đây, Cicinho thừa nhận anh rất dễ kiếm rượu miễn phí vì mác ngôi sao bóng đá. Và điều đó ảnh hưởng nhiều tới quãng thời gian khoác áo Real của anh.

Cicinho_Real_Madrid
Cicinho thừa nhận thường xuyên say xỉn ở Real Madrid

“Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có đến sân tập của Real trong trạng thái say xỉn hay không thì câu trả lời là có. Tôi phải uống cà phê để loại bỏ mùi trong hơi thở và phải xịt cả tấn nước hoa.

Nói về về nghề nghiệp của tôi, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, thì tôi không cần phải trả tiền để có rượu uống. Mọi người sẵn lòng trao cho bạn tất cả mọi thứ ở các nhà hàng”.

Thói quen uống rượu của Cicinho được kéo dài tới cả khi đầu quân cho Roma, đặc biệt là quãng thời gian anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng.

“Tôi bắt đầu uống sau khi tập luyện. Tôi có làm vật lý trị liệu, về nhà khoảng 2 đến 2 giờ 30 chiều và chỉ dừng uống rượu vào lúc 4 giờ sáng. Mỗi khi tôi đến Roma mà say xỉn, các lãnh đạo trong đội thấy điều đó và nó khiến tôi mang tiếng xấu”.

Cựu cầu thủ 41 tuổi thừa nhận anh bắt đầu uống rượu từ khi còn tuổi teen và không biết cách dừng lại.

“Ở tuổi 13, sau khi nếm đồ uống có cồn lần đầu tiên, tôi không thể nào dừng lại. Tôi sống ở miền quê, ở Pradopolis, gần Ribeirao Preto. Và đến cuối tuần, chúng tôi tụ tập bạn bè và thường đến những quán bar, club. Có một quán bar gần nhà, vì tôi còn nhỏ nên tôi luôn hỏi những người lớn tuổi hơn mua rượu hộ. Khi đó, tôi uống rượu rất lâu và giấu bố mẹ cũng như cảnh sát về điều này”.

Bố và chị gái tôi đã quản lý tài sản của tôi. Họ đã yêu cầu được can thiệp vào tài sản của tôi. Tôi không thể nào quản lý những gì tôi có. Rượu khiến bạn bị bao vây bởi những người có lối sống như thế, và những người thực sự yêu mến bạn bị loại trừ. Bởi vì khi bạn bị dí vào tường, bị nói rằng cuộc sống như thế không ổn chút nào, thì bạn không hề muốn lắng nghe”.

Karim Benzema nhận phần thưởng lớnKarim Benzema nhận phần thưởng lớn
Với phong độ cực cao trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2024.
Real báo giá bán Asensio cho MU, ArsenalReal báo giá bán Asensio cho MU, Arsenal
Hãng thông tấn Tây Ban Nha, Sport mới đây đã tiết lộ việc CLB Real Madrid đã ra báo giá cho tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB MU và Arsenal.
Tiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với RealTiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với Real
Bác sĩ của đội tuyển Ai Cập tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã gặp vấn đề chấn thương trong 2 tháng và phải đá trận chung kết Champions League dù thể lực không đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X