Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ

Thứ Sáu 17/06/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe gay gắt sau quyết định lật kèo với Real Madrid để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.

Chủ tịch Real tiết lộ về vụ lật kèo của Mbappe

Đạt thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe từ lâu và chỉ chờ ngày chính thức nổ bom tấn nhưng rốt cục Real Madrid phải nếm trái đắng. Vào phút chót, chân sút người Pháp quyết định cam kết tương lai với PSG thêm 3 năm nữa.

Điều này khiến Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vô cùng tức giận. Mới đây, ông thẳng thắn chỉ trích Mbappe thậm tệ sau quyết định lật kèo.

Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ 1
Chủ tịch Florentino Perez khá tức giận khi Mbappe lật kèo với Real Madrid để ở lại PSG.

Chủ tịch của Real Madrid gay gắt:

"Mbappe khao khát thi đấu cho Real Madrid. Cậu ấy đã nhiều lần nói với tôi như vậy. Đáng lẽ cậu ấy đã tới đây từ mùa hè năm ngoái nhưng PSG không chấp nhận. Nhưng cuối cùng vào phút chót cậu ấy lại đổi ý.

Thật không dễ dàng cho Mbappe khi đích thân Tổng thống Pháp đã gọi điện để yêu cầu cậu ấy ở lại PSG. Sau đó, cậu ấy đến Qatar và nhận được những lời đề nghị điên rồ.

Đó không phải là Mbappe mà tôi đã biết và từng muốn đưa về Real Madrid. Cậu ấy đã thay đổi vì tiền bạc và chính trị. Tôi chỉ muốn những cầu thủ sẵn sàng chiến đấu vì giấc mơ của mình.

Không ai ở Real Madrid lớn hơn câu lạc bộ. Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đây là một môn thể thao tập thể và chúng tôi có những giá trị cũng như nguyên tắc không thể thay đổi."

Trước đó, Mbappe đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Real Madrid về quyết định của mình. Tiền đạo sinh năm 1998 không giấu giếm mong muốn một ngày nào đó được khoác lên mình chiếc áo của Los Blancos.

VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại MbappeVIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.
Kylian Mbappe hẹn hò siêu mẫu hơn 8 tuổiKylian Mbappe hẹn hò siêu mẫu hơn 8 tuổi
Báo chí Pháp đồn rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã nhắn tin với siêu mẫu Bỉ Stella Maxwell sau khi hai người chụp ảnh chung tại Liên hoan phim Cannes.
Mbappe phủ nhận thông tin thanh lý HLV và đàn anh tại PSGMbappe phủ nhận thông tin thanh lý HLV và đàn anh tại PSG
Đích thân Kylian Mbappe lên tiếng khẳng định không có chuyện cầu thủ này yêu cầu PSG thanh lý một loạt cầu thủ.
Real Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón TchouameniReal Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón Tchouameni
Cách chào đón của Real Madrid với tân binh Aurelien Tchouameni cũng rất đặc biệt.
Tiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành côngTiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành công
Aurelien Tchouameni tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập PSG của Kylian Mbappe để cập bến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X