Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barca

Chủ Nhật 27/03/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joao Laporta tiết lộ rằng Barca sẽ chiêu mộ ít nhất 4 tân binh để nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Barca chiêu mộ ít nhất 4 tân binh hè tới

Sau khi Xavi trở thành HLV trưởng, Barca đã cho thấy hàng loạt dấu hiệu hồi sinh. Thành tích của đội bóng này được cải thiện rõ rệt.

Đội bóng xứ Catalan từ vị trí thứ chín vươn lên xếp thứ ba tại La Liga, đồng thời lọt vào Tứ kết Europa League. Mới đây, Barca đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu.

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta tiết lộ rằng Barca sẽ chiêu mộ ít nhất 4 tân binh hè tới. Ông chia sẻ:

"Trong mùa hè tới, chúng tôi sẽ hoàn thành ít nhất 4 bản hợp đồng. Chúng tôi muốn nâng cấp hàng công, hàng tiền vệ và cả hàng phòng ngự."

Chủ tịch Laporta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barca hình ảnh
Xavi sẽ được nâng cấp đội hình với ít nhất 4 tân binh hè tới.

Tuy nhiên, rất khó để các fan Barca hy vọng vào những bom tấn sẽ cập bến Camp Nou. Ở thời điểm hiện tại, Barca vẫn đang đối mặt nhiều khó khăn về tài chính. Do đó, đội bóng xứ Catalan sẽ không phá vỡ cấu trúc lương, thưởng hay lót tay cho các cầu thủ ở thời điểm hiện tại vì nó có thể dẫn tới những hệ lụy.

Chủ tịch Laporta nói tiếp:

"Tôi sẽ không nói về những mục tiêu của đội bóng. Nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ không thực hiện những thương vụ khiến đối bóng gặp rủi ro.

Hầu hết các cầu thủ muốn đến Barca, họ thích câu lạc bộ, đội bóng, triết lý, cách làm việc của chúng tôi và cách diễn giải bóng đá. Và điều này thật tốt, chúng ta đang thấy điều này trong nhiều trường hợp và hàng ngày."

Với những tuyên bố kể trên từ chủ tịch Laporta, gần như chắc chắn Barca sẽ từ bỏ những thương vụ lớn như Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Mức đãi ngộ mà những cái tên này mong muốn rất lớn và không nhiều đội bóng ở thời điểm hiện tại có thể đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X