Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV Koeman

Thứ Bảy 02/10/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barca, Joan Laporta mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai nhà cầm quân Ronald Koeman trước phong độ tệ hại của đội bóng.

Chủ tịch Laporta lên tiếng về tương lai HLV Koeman

CLB Barcelona đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng sau thời của Lionel Messi. Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, Barca mới đây đã nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Benfica. Điều này đã làm cho chiếc ghế nóng của HLV Ronald Koeman tại sân Nou Camp trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Và trước tương lai khá mờ mịt của ông Koeman tại Barca, chủ tịch đội bóng này, ông Joan Laporta đã lên tiếng đảm bảo cho tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan.

Chủ tịch Laporta đảm bảo tương lai cho HLV Koeman hình ảnh
Chủ tịch Joan Laporta đảm bảo tương lai cho HLV Koeman tại Barca

Cụ thể, Chủ tịch Joan Laporta cho biết: "HLV Koeman vẫn sẽ là HLV trưởng của Barca bất kể kết quả với Atletico thế nào. Ông ấy sẽ tiếp tục ở lại. Koeman xứng đáng được tin tưởng.

Ông ấy có tình yêu mãnh liệt dành cho Barca. Tôi đã có cuộc nói chuyện với ông ấy trước khi đưa ra quyết định của mình. Ông ấy tiếp quản Barca trong khoảng thời gian khó khăn. HLV Koeman có thể đã có những lúc nản lòng nhưng đã lấy lại được tinh thần".

Bên cạnh đó vị chủ tịch Barca cũng bác bỏ tin đồn có mâu thuẫn với vị thuyền trưởng đội bóng. Ông Laporta nói thêm: "Chúng tôi không hề có một mối quan hệ lạnh nhạt. Đó là một mối quan hệ tốt đẹp và trung thực. Koeman là một người tốt, ông ấy cũng nghĩ như vậy về tôi và tất cả chúng tôi đang cố gắng xoay chuyển tình thế theo hướng tốt hơn".

Trên thực tế, vấn đề tài chính là yếu tố duy nhất khiến Laporta và BLĐ Barca lăn tăn trong việc thay thế Koeman. Bởi họ sẽ phải trả 12 triệu euro cho HLV Koeman nếu sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Ngoài ra, vì Barca đã phá giới hạn của Luật công bằng tài chính nên chỉ được đem về cầu thủ hoặc HLV mới có chi phí bằng 1/4 người rời đi.

Với việc Koeman đang nhận lương 8 triệu euro/mùa thì Barca chỉ có thể đem về một HLV có lương 2 triệu euro nếu sa thải ông lúc này.

6 cái tên sáng giá thay thế Ronald Koeman ở Barcelona6 cái tên sáng giá thay thế Ronald Koeman ở Barcelona
Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ lớn bị Barcelona sa thải sau chuỗi trận toàn hòa và thua bạc nhược đáng thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải này, với...
Đội trưởng Barca lên tiếng về việc sa thải Ronald KoemanĐội trưởng Barca lên tiếng về việc sa thải Ronald Koeman
Tiền vệ Sergio Busquets đã cảm thấy thất vọng sau trận thua 0-3 của Barca trước Benfica, nhưng anh khẳng định đây là lỗi của toàn đội chứ không phải HLV Ronald...
Barca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốtBarca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốt
Phát biểu sau trận thua 0-3 trên sân của Benfica, HLV Ronald Koeman vẫn tuyên bố đội khách đã chơi tốt cho đến khi phải nhận bàn thua thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X