Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tức điên người với hành động của sao trẻ

Thứ Ba 03/08/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố sẽ trừng phạt ngôi sao trẻ Ilaix Moriba với hành động không tôn trọng CLB.

Moriba nhận cảnh báo


Được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò La Masia, tiền vệ sinh năm 2003 Ilaix Moriba còn có biệt danh “Pogba Barcelona”. Tuy nhiên cũng… khá giống với tiền vệ Pogba thật, vì Moriba chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại và nhất quyết không chịu gia hạn, dù Barca đã tiến hành đàm phán từ đầu năm nay.
 
Chứng kiến hành động của ngôi sao trẻ, Chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ: “Nếu bạn không muốn gia hạn hợp đồng, chúng tôi có những phương án khác. Chúng tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào được đào tạo tại La Masia và không muốn gia hạn. CLB này quan trọng hơn tất cả những điều khác.

Ilaix Moriba đang khiến Barca tức điên
Ilaix Moriba đang khiến Barca tức điên
Chúng tôi cũng sẽ không cho phép cậu ta lên đội một rồi ra đi. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận loại cầu thủ như thế. Nếu muốn ra đi, chắc hẳn cậu ta đã có những sự lựa chọn khác, cậu ta có thể ra đi.”
 
Iliax Moriba được cho là sẽ yêu cầu tăng lương đáng kể cho bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình, với CLB đang bày tỏ sự quan tâm là... Real Madrid. Moriba sở trường đá tiền vệ trung tâm, có 2 quốc tịch Tây Ban Nha và Guinea, đang được định giá 25 triệu euro trên Transfermarkt.

Barca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mớiBarca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mới
Tờ Sport khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với Messi về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Camp...
Messi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban NhaMessi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban Nha
Bộ ba bạn thân Messi, Suarez và Fabregas được nhìn thấy hội ngộ ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp, M10 chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X