Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Pedri

Chủ Nhật 10/10/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn trên RAC1, chủ tịch Joan Laporta của Barca xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Pedri đang diễn ra tốt đẹp.

Barca sắp giữ chân thành công Pedri


Tiền vệ Pedri đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Barca. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 2002 ra sân tới hơn 50 lần trên mọi mặt trận, anh cũng là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha ở VCK Euro 2020 và Olympic Tây Ban Nha ở Thế vận hội mùa Hè năm 2021 tại Tokyo.
 
Barca sắp giữ chân thành công Pedri

Barca sắp giữ chân thành công Pedri


Pedri là mẫu tiền vệ có nhãn quan chiến thuật sắc sảo, anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Barca chẳng đời nào chịu mất một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình ở thời điểm hiện tại, bởi vậy họ đang lên kế hoạch giữ chân Pedri.

Hợp đồng giữa cầu thủ 18 tuổi với Barca có thời hạn đến năm 2022 và có lựa chọn gia hạn thêm 2 năm nữa, đội chủ sân Camp Nou muốn giữ chân Pedri đến năm 2027. Ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho sao trẻ này, họ cũng nâng số tiền phá vỡ hợp đồng cao hơn mức 400 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Trong cuộc phỏng vấn trên RAC1, chủ tịch Joan Laporta của Barca xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Pedri đang diễn ra tốt đẹp. Ông nói: “Chúng tôi sắp công bố bản hợp đồng mới với Pedri. Cậu ấy là tương lai của đội bóng, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

“Quá trình đàm phán với Pedri diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp, mọi thứ sẽ sớm được công bố. Hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với Barca càng lâu càng tốt. 

Cùng với những cái tên như Gavi, Ansu Fati, Pedri được coi là tương lai của Barca và ĐT Tây Ban Nha. Nếu tiếp tục phát triển, cầu thủ 18 tuổi có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.
Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald KoemanXavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman
HLV Xavi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó ông bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man CityLiverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City
Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele – người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.
Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca vào tháng 1 năm 2022.
Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021
Huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng...
Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lươngBarca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X