Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca làm sáng tỏ vụ bán De Jong cho MU

Thứ Tư 18/05/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joao Laporta mới đây đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chủ tịch Barca úp mở khả năng phải bán De Jong

Trong thời gian qua, xuất hiện thông tin về việc Barca có thể phải bán Frenkie De Jong vì khó khăn tài chính. Thậm chí, MU sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để tái hợp cùng HLV Erik Ten Hag.

Những tin đồn kể trên càng có thêm cơ sở khi truyền thông Tây Ban Nha cho hay Barca hiện tại không có nổi 25 triệu Euro tiền mặt. Đó là lý do khiến Gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể hoàn tất dứt điểm bản hợp đồng với tiền vệ Raphinha từ Leeds dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

De Jong
De Jong có thể sẽ chia tay Barca.

Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Joan Laporta đã làm sáng tỏ mọi chuyện. Ông thừa nhận khả năng có thể phải bán Frenkie De Jong vì tình hình tài chính là ưu tiên số một của CLB lúc này.

"Thời gian qua, có nhiều cầu thủ của Barca dính phải những tin đồn chuyển nhượng. Tôi không biết rằng họ sẽ rời đi hay tiếp tục gắn bó với CLB. Nếu chúng tôi có thể sớm hoàn tất được một số giao dịch thì việc bán cầu thủ có thể sẽ không cần thiết.

Nhưng tôi cần nhấn mạnh rằng ưu tiên số một của Barca lúc này là tình hình tài chính. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để mang tới những điều tốt nhất cho CLB."

Ngân sách chuyển nhượng của Barca lúc này phụ thuộc rất nhiều vào việc có thể thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Cách đây chưa lâu, họ bán đứt Philippe Coutinho cho Aston Villa với giá 20 triệu Bảng. Nếu mọi chuyện tiếp tục khó khăn như hiện tại, rất có thể sẽ còn nhiều cái tên khác của Barca phải ra đi.

Barca không có nổi 25 triệu EuroBarca không có nổi 25 triệu Euro
Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha cho hay tình hình tài chính của Barca hiện tại khó khăn tới nỗi đang không có nổi 25 triệu Euro.
Sao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập BarcaSao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập Barca
Raphinha đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn phải đàm phán thêm với Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X