Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland ở Hè 2022

Thứ Bảy 26/02/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca - Joan Laporta mới đây đã có những chia sẻ về khả năng Barca chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2022.

Chủ tịch Barca nói về kế hoạch mua sắm của CLB


Tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ cực cao ở Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Rất nhiều đội bóng như Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay MU đều muốn có sự phục vụ của Haaland.
Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland ở Hè 2022

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland ở Hè 2022


Theo giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke của Dortmund thì tương lai của Haaland sẽ được xác định trong vài tuần tới. Ông nói: “Tương lai cậu ấy sẽ được quyết định trong tháng 3. Nếu cậu ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ đối phó theo cách mà chúng tôi vẫn luôn làm. Chúng tôi đã mất vài cầu thủ săn bàn trong quá khứ như Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang và chúng tôi sẽ lại tìm một ai đó mới”.

Theo nhiều nguồn tin, Barca đang là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Họ chấp nhận chi tiền và đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 2000 yêu cầu. Chia sẻ về việc mua Haaland hay không, Joan Laporta bày tỏ trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu 'Match-day, Queens of the Pitch' của Barcelona:

"Chúng tôi đã làm rất tốt vào mùa Đông, chúng tôi đưa về những bản hợp đồng chất lượng và phù hợp với CLB. Bây giờ mục tiêu của đội bóng là làm tốt hơn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mua Haaland vào mùa hè à? Chúng tôi hy vọng đội bóng cũng sẽ làm việc hiệu quả vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và tất cả chúng tôi đều hài lòng với những gì chúng tôi có thể đạt được."
Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Những cuộc so tài đáng xemBốc thăm vòng 1/8 Europa League: Những cuộc so tài đáng xem
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2021/22 đã chính thức diễn ra, cả 8 cặp đấu đều rất hấp dẫn. Ứng viên số 1 cho chức vô địch Barca sẽ gặp Galatasaray.
Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè nàyCon trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này
Con trai của cố huyền thoại Diego Maradona là Diego Sinagra cho biết anh tin chắc rằng Lionel Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào mùa hè tới.
Jordi Alba: Barcelona sẽ luôn là BarcelonaJordi Alba: Barcelona sẽ luôn là Barcelona
Jordi Alba đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca và cho rằng đó là một trong những yếu tố mang đến chiến thắng trên sân Napoli gần đây.
Pique giải thích lý do Barca đại thắng trước NapoliPique giải thích lý do Barca đại thắng trước Napoli
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng lý giải chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League vừa qua.
Gerard Pique đi vào lịch sử BarcaGerard Pique đi vào lịch sử Barca
Trung vệ Gerard Pique đóng góp một bàn vào chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League, qua đó đi vào lịch sử CLB về thành tích ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X