Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca chính thức lên tiếng về tương lai Antoine Griezmann

Thứ Sáu 23/07/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca, Joan Laporta thừa nhận rằng tiền đạo Antoine Griezmann có thể rời Camp Nou ở Hè 2021 nếu đội bóng của Tây Ban Nha nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Barca sẵn sàng chia tay Antoine Griezmann


Tiền đạo Antoine Griezmann cập bến Barca từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro ở Hè 2019. Mùa giải đầu tiên ở sân Camp Nou ngôi sao người Pháp ghi 15 bàn thắng, mùa giải vừa qua anh có 20 pha lập công. Tuy nhiên, Griezmann thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn.
 
Barca sẵn sàng chia tay Antoine Griezmann

Barca sẵn sàng chia tay Antoine Griezmann

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Với một số tiền cực lớn đã bỏ ra, Barca kỳ vọng nhiều hơn từ Antoine Griezmann. Theo nhiều nguồn tin, để giảm bớt quỹ lương, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán ngôi sao 30 tuổi. Họ chỉ muốn thu về khoảng 70 triệu euro từ cầu thủ này.

Hợp đồng giữa cựu sao Atletico Madrid và Barca còn thời hạn đến Hè 2024. Barca sẵn sàng đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix hoặc Saul Niguez của Atletico Madrid, họ cũng chấp nhận trao đổi giữa cầu thủ người Pháp với Paulo Dybala của Juventus.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã có những chia sẻ về tương lai Griezmann, ông nói với ESPN: “Hiện tại Griezmann là cầu thủ của Barca, cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với chúng tôi. Do đó, nếu không có gì thay đổi, cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng tại đây”.

“Tôi phải thừa nhận rằng có một số đội bóng quan tâm đến Griezmann, điều đó cho thấy tài năng của cậu ấy. Chúng tôi và Griezmann sẽ phải đưa ra những quyết định phù hợp và có lợi nhất cho cả đôi bên. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở và vẫn có những lựa chọn cho Griezmann. Nếu có điều gì đó xảy ra, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán vì Barca cũng đang cần cân bằng tài chính để tuân thủ theo đúng các điều lệ của giải". 
Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La LigaMessi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga
Siêu sao Messi đã bị Ban tổ chức La Liga xóa thông tin khỏi danh sách đăng ký của Barcelona trên trang chủ. Đây là động thái khiến người hâm mộ Barca cảm thấy...
Video Barca vs Gimnastic Tarragona: Hattrick của sao trẻVideo Barca vs Gimnastic Tarragona: Hattrick của sao trẻ
Video Barca vs Gimnastic Tarragona giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu Barcelona vs Gimnastic Tarragona rạng sáng nay 22/7/2021
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành GoretzkaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka
MU, Real và Barca tranh giành Goretzka, Alaba chính thức ra mắt Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7.
HLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra điHLV Simeone xác nhận mục tiêu của MU và Barca có thể ra đi
HLV Diego Simeone khẳng định Saul Niguez có thể rời khỏi Atletico Madrid hè này giữa tin đồn liên hệ cầu thủ này với Barca và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X