Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico nói gì về tin Griezmann sắp trở lại?

Thứ Ba 20/07/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Enrique Cerezo thừa nhận mọi thứ đều có thể xảy ra khi nói đến việc Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid.

Năm 2019, Barcelona chi 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid. Nhưng 2 năm tại sân Camp Nou, tiền đạo người Pháp đã không có được phong độ tốt. 35 bàn thắng mà Griezmann có được sau 99 trận đã qua cho Barca là chưa đáp ứng kỳ vọng.

Griezmann
Griezmann không thể hiện được nhiều khi sang Barca

Thời gian qua, có tin Atletico sẵn sàng đón Griezmann trở lại. Cầu thủ 30 tuổi có thể nằm trong giao kèo trao đổi người với Saul Niguez. Dù vậy, khi được hỏi, chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định không biết về thông tin trên dù không bác bỏ điều gì.

Ông nói với các phóng viên tại lễ trao giải Platino: “Tôi không biết về tin đồn liên quan tới Griezmann. Chưa có ai nói với tôi bất cứ điều gì, tôi không biết gì cả. Tôi không biết các cuộc đàm phán diễn ra như thế nào, thậm chí là không có.”

“Nhưng vẫn còn thời gian để bạn biết điều gì sẽ xảy ra. Trong thế giới bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng với trường hợp của Griezmann, tôi không biết. Tôi cũng chưa hỏi lại các bên.”

chu tich Enrique Cerezo
Chủ tịch Cerezo để ngỏ khả năng đón người cũ trở lại

Vai trò của Saul đã suy giảm tại Atletico và bị cho là sẽ trở thành “vật tế thần” trong vụ mua lại Griezmann. Những Liverpool và Manchester United cũng được cho là có liên hệ với tiền vệ 26 tuổi.

Về Saul, Cerezo nhận xét: “Như mọi khi, nhiều người sẽ hỏi tôi về các cầu thủ Atletico. Nhưng trong trường hợp này, tôi không biết liệu Liverpool có động thái nào hay không. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giải quyết vấn đề này rất tốt và sẽ nhìn nhận được mọi thứ.”

Cách đây ít ngày, đại diện Saul cho biết ngôi sao của Atletico Madrid vẫn chưa quyết định về tương lai của mình và nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau. Ông nói với tờ AS:

Saul Niguez
Saul Niguez chưa chắc chắn về tương lai

“Saul sẽ làm những gì tốt nhất cho tương lai của mình. Chưa có gì được quyết định vào lúc này. Saul có nhiều lựa chọn từ ở lại cho tới ra đi.”

Trong khi úp mở về câu chuyện chuyển nhượng của Griezmann và Saul, Cerezo quả quyết hơn khi được hỏi về Joao Felix. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị nghi ngờ về khả năng tiếp tục ở lại Atletico song sếp của anh thì nghĩ ngược lại.

Cerezo cho biết: “Felix là cầu thủ của Atletico Madrid, còn hợp đồng dài hạn và là một trong những nhân tố hàng đầu của bóng đá châu Âu.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X