Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca

Thứ Tư 02/03/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Christensen đồng ý gia nhập Barca

Hợp đồng của Andreas Christensen và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán nhưng không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Phía Chelsea không sẵn sàng chấp nhận những yêu cầu về đãi ngộ mà cầu thủ người Đan Mạch đưa ra. Do đó, Christensen trong thời gian qua bắt đầu tiến hành đàm phán với một số đội bóng khác theo đúng luật.

Christensen đồng ý gia nhập Barca hình ảnh
Andreas Christensen đồng ý gia nhập Barca hè tới.

Barca là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ sinh năm 1996. Theo những nguồn tin uy tín của Tây Ban Nha, Christensen đã đồng ý gia nhập Camp Nou trong mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Anh sẽ gắn bó với Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, tới khi mùa giải 2025/26 khép lại. Những điều khoản chi tiết trong quá trình đàm phán giữa đôi bên hiện chưa được tiết lộ.

Ngoài Christensen, Barca cũng đang muốn chiêu mộ 1 cầu thủ Chelsea khác là Cesar Azpilicueta hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Chelsea và sớm quyết định tương lai của mình thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X