Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Karim Benzema

Thứ Hai 13/12/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema vừa ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 2-0, ngôi sao sinh năm 1987 đang đạt phong độ cực cao.

Karim Benzema liên tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Real có trận tiếp Atletico trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga. Được đánh giá cao hơn, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng. Phút 16, từ đường chuyền thuận lợi của Vinicius, Benzema volley một chạm đẳng cấp buộc Oblak phải vào lưới nhặt bóng.

Đây là bàn thắng thứ 13 của Benzema ở La Liga mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn 3 bàn so với đồng đội Vinicius. Nếu tính thêm cả 7 đường kiến tạo, cầu thủ 34 tuổi đã liên quan đến 20 bàm thắng của đội chủ sân Bernabeu.
 
Benzema ghi bàn vào lưới Atletico Madrid

Benzema ghi bàn vào lưới Atletico Madrid


Benzema và Vinicius đã ghi 30 trong 52 bàn thắng của Real Madrid (57,69%) trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Với bàn thắng trong trận derby với Atletico, cựu sao Lyon đã tích lũy được 45 bàn thắng trong năm 2021 ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Xếp sau Cristiano Ronaldo (46), Erling Haaland (47), Kylian Mbappe (49) và Robert Lewandowski (66).

Ở Champions League, Benzema cũng là chân sút số 1 của Real Madrid với 5 bàn và 1 kiến tạo. Ở trận đấu với Atletico, Los Blancos sau đó có thêm 1 bàn thắng do công của Marco Asensio. Sau chiến thắng 2-0 trước Atletico, Real Madrid vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng, hơn Sevilla tới 8 điểm, trong khi đã bỏ xa kình địch Barca 18 điểm.

Với phong độ ấn tượng của tiền đạo người Pháp, Real Madrid đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này. Họ cũng được đánh giá rất cao ở sân chơi Champions League.
Pedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chốiPedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri thừa nhận anh sẽ không từ chối Real Madrid nếu như nhận được lời đề nghị khi đến thử việc trước đây.
Hạ gục nhà ĐKVĐ trong trận derby, Real Madrid chạm đến thiên đường thứ 10Hạ gục nhà ĐKVĐ trong trận derby, Real Madrid chạm đến thiên đường thứ 10
Bằng đấu pháp hợp lý cùng tài thao lược của Carlo Ancelotti, đội bóng Hoàng gia TBN đã thắng thuyết phục đội bóng láng giềng Atletico Madrid tại vòng 17 La...
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico vòng 17 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico vòng 17 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Atletico 3h00 hôm nay 13/12 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Atletico vs Real Madrid kênh sóng nào?
Siêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man CitySiêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man City
Cựu tiền đạo Real Madrid - Antonio Cassano đã khuyên Dusan Vlahovic của Fiorentina từ chối Juventus để chuyển sang khoác áo Man City.
Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của ChelseaChia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X