Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?

Thứ Bảy 06/11/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cảm thấy hạnh phúc khi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, ông cũng hứa hẹn sẽ giúp Barca trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới những danh hiệu lớn.

Xavi hạnh phúc khi trở lại Barca


Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã tìm được người thay thế. Xavi trở thành HLV tiếp theo của đội chủ sân Camp Nou. Trong sự nghiệp thi đấu của mình tiền vệ người Tây Ban Nha đã gắn bó gần trọn sự nghiệp với đội bóng xứ Catalan, và cùng Barca giành rất nhiều những danh hiệu.
 
Xavi hạnh phúc khi trở lại Barca

Xavi hạnh phúc khi trở lại Barca


Sau khi nhận được lời đề nghị từ Barca, Xavi đã xin phép BLĐ Al Sadd cho mình được trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Ông cho rằng đây là thời điểm thích hợp để mình ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. HLV Xavi cũng có những phát biểu đầu tiên, ông nói:

“Nou Camp luôn là nhà của tôi. Chúng tôi là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Thật khó để từ chối lời mời từ BLĐ Barca. Bây giờ tôi đã được trở về nhà. Hẹn gặp lại các bạn sớm thôi. Tiến lên Barca!”.

Xavi dự kiến đến Barcelona vào cuối tuần này và vào ngày 11/8 ông sẽ có buổi thuyết trình ra mắt đội bóng ở sân Camp Nou. Đặc biệt, Barca sẽ mở cửa sân vận động để người hâm mộ được vào sân theo dõi màn ra mắt của Xavi. 

Theo Sport, Xavi muốn mang toàn bộ các trợ lý ở CLB Al Sadd tới Barca, trong đó nổi bật là Oscar Hernandez và Sergio Alegre, HLV thể lực Ivan Torres, Carlos Nogueira và 3 tuyển trạch viên: David Prats, Toni Lobo và Sergio Garcia.

Về mặt chuyển nhượng, Xavi được cho là muốn Barca chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City, trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Để có được 2 cầu thủ này, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chi hơn 100 triệu euro.
Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt BarcaXavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca
Để có thể dẫn dắt Barca, Xavi Hernandez đã phải tự bỏ tiền túi ra để trả một phần phí phá vỡ hợp đồng với Al Saad.
Trực tiếp bóng đá Celta Vigo vs Barca 22h15 ngày 6/11 (La Liga 2021/22)Trực tiếp bóng đá Celta Vigo vs Barca 22h15 ngày 6/11 (La Liga 2021/22)
Barca luôn gặp khó khăn khi phải thi đấu trên sân Balaidos trong quá khứ. Trong bối cảnh đang sa sút phong độ với 3 trận liên tiếp vừa qua ở La Liga không thể...
Nhận định Celta Vigo vs Barca (22h15 ngày 6/11): Thắng mừng XaviNhận định Celta Vigo vs Barca (22h15 ngày 6/11): Thắng mừng Xavi
Trong ngày chính thức hoàn tất thương vụ với Xavi, đội chủ sân Camp Nou rất muốn chào mừng anh bằng một chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Celta Vigo vs...
Điểm tin Bóng đá 24h tối 5/11: Man City từng đạt thỏa thuận với RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h tối 5/11: Man City từng đạt thỏa thuận với Ronaldo
Man City từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo, Barca sẵn sàng chia tay De Jong là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 5/11.
3 yêu cầu Xavi dành cho Barca3 yêu cầu Xavi dành cho Barca
Sau khi đồng ý dẫn dắt Barca, Xavi Hernandez đã đưa ra 3 yêu cầu tới ban lãnh đạo đội bóng về vấn đề chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X