Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Dembele "yêu lại từ đầu" với Barca

Thứ Năm 14/07/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Barca xác nhận đã kí mới hợp đồng thành công với tiền đạo Ousmane Dembele thêm 2 năm, tới khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Dembele gia hạn hợp đồng với Barca

Ousmane Dembele đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca. Anh sẽ gắn bó với sân Camp Nou thêm 2 năm, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Thông tin này được phía Barca vui mừng công bố trên trang chủ. 

Hợp đồng cũ giữa Dembele và Barca đáo hạn từ ngày 30/6 vừa qua. Trước đó, đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng do mức đãi ngộ mong muốn của cầu thủ người Pháp quá cao.

CHÍNH THỨC Dembele yêu lại từ đầu với Barca 1
Dembele gắn bó với Barca thêm 2 năm.

Sau đó, Dembele có đàm phán với một số đội bóng khác. Song, không có đội bóng nào chấp nhận nguyện vọng của chân sút sinh năm 1997. Vì vậy, anh đã "quay xe" để tái đàm phán với Barca và mọi chuyện tiến triển thuận lợi.

Gia hạn hợp đồng với Barca, Dembele chấp nhận giảm 40% lương. Thu nhập của anh trong bản hợp đồng mới rơi vào khoảng 10 triệu Euro mỗi mùa tính cả những khoản thưởng.

Trong phần lớn thời gian ở Barca, Dembele liên tục bị những chấn thương khác nhau hành hạ và không có nhiều đóng góp. Nhưng anh thực sự hồi sinh dưới thời HLV Xavi. Đích thân chiến lược gia sinh năm 1980 ra sức thuyết phục cậu học trò ở lại Camp Nou và đã thành công.

Thất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang GnabryThất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang Gnabry
Thất bại trước Barca trong thương vụ Raphinha, Chelsea đang chuyển hướng sang tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich trong nỗ lực nâng cấp hàng công.
Xong: Barca chiêu mộ thành công RaphinhaXong: Barca chiêu mộ thành công Raphinha
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã đạt toàn bộ thỏa thuận với Leeds về việc chiêu mộ Raphinha. 
Sau Raphinha, Barca muốn có thêm một sao khủngSau Raphinha, Barca muốn có thêm một sao khủng
Barca vẫn đang thèm khát trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ vừa đưa đề nghị mới để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X