Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla

Thứ Năm 12/05/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.

Barca tranh chữ ký Kounde


Chelsea sẽ chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng tự do ở Hè 2022, và họ buộc phải đưa về thêm trung vệ. HLV Tuchel đã nói với những ông chủ mới về việc chiêu mộ Jules Kounde, cầu thủ đang chơi tuyệt hay trong màu áo Sevilla. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh thương vụ này.
 
Barca tranh chữ ký Kounde

Barca tranh chữ ký Kounde


Kounde đã đề xuất yêu cầu được ra đi vào cuối mùa giải, anh muốn chơi bóng cho một CLB giàu tham vọng hơn. Barcelona đang khiến tương lai của Jules Kounde trở nên khó dự đoán hơn khi liên tục tiếp cận trung vệ người Pháp và Sevilla trong những ngày qua.

Fichajes dẫn nguồn tin thân Barca tiết lộ, Chủ tịch Joan Laporta vừa có cuộc họp với các quan chức mảng thể thao và Kounde đứng đầu danh sách mục tiêu bổ sung hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalunya. Barca đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn anh trở thành tương lai của CLB. 

HLV Xavi cũng từng khen ngợi tài năng của cầu thủ đang khoác áo Sevilla, anh ủng hộ kế hoạch đưa về Kounde của Chủ tịch Joan Laporta. Hợp đồng của Kounde với Sevilla có điều khoản giải phóng hợp đồng 80 triệu euro. 

Barca sẵn sàng chi đủ số tiền kể trên, qua đó đưa cầu thủ 23 tuổi về sân Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya muốn trả số tiền mua Kounde thành nhiều đợt, chứ không muốn trả một lần. Trong quá khứ Barca từng mua trả góp nhiều cầu thủ theo cách này, có thể kể đến như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele.  
MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ BarcaMU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.
UEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions LeagueUEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions League
Chủ tịch UEFA đe dọa loại Real, Barca, Juventus hay bất cứ đội bóng ủng hộ kế hoạch Super League khỏi Champions League.
Xe cấp cứu vào thẳng SVĐ, đưa sao Barca tới bệnh việnXe cấp cứu vào thẳng SVĐ, đưa sao Barca tới bệnh viện
Ronald Araujo của Barca đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức sau một tình huống va chạm ở đầu và gục xuống.
Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22
Đánh bại Celta Vigo ở vòng 36 La Liga nhờ cú đúp của Aubameyang và bàn thắng của Depay nhưng niềm vui chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn vì chấn thương...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta VigoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta Vigo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, bóng đá SEA Games 31, VĐQG Bỉ, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X