Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Chấn thương đã là dĩ vãng, tôi quên nó rồi!”

Chủ Nhật 15/08/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard khẳng định những rắc rối liên quan tới chấn thương giờ đã ở phía sau và giờ đây anh tập trung cống hiến dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Eden Hazard đã đá chính ở trận ra quân của Real Madrid tại La Liga 2021-22 trước Deportivo Alaves. Ở 66 phút có mặt trên sân, tuyển thủ Bỉ đã có màn trình diễn tích cực. Hazard đã có pha kiến tạo cho Karim Benzema mở tỷ số ở phút 48, góp công vào chiến thắng 4-1 của Los Blancos.

Hazard
Hazard chơi thanh thoát trước Alaves
Xem thêm:

Trận này, Benzema có một cú đúp và 2 bàn còn lại chia đều cho Nacho và Vinicius Junior – người vào thay Hazard. 2 mùa giải vừa qua khoác áo Real sau khi chuyển đến từ Chelsea với giá 100 triệu euro, Hazard chưa thể phát huy hết khả năng.

Nguyên nhân lớn nằm ở việc ngôi sao 30 tuổi dính những chấn thương lắt nhắt, đặc biệt là ở mắt cá. Dù vậy, Hazard tin rằng tất cả giờ đã là quá khứ. Cựu cầu thủ Chelsea nói với Movistar sau trận thắng Alaves:

“Chấn thương mắt cá của tôi đã là dĩ vãng, nó đã không còn trong tâm trí tôi. Tôi thích chơi cùng với Benzema. Chúng tôi rất hiểu nhau và rất dễ khi chơi cùng với anh ấy.”

“Tôi đang cảm thấy tốt và có cảm xúc tích cực. Tôi muốn cùng các đồng đội Real Madrid giành chức vô địch La Liga mùa này.”

HLV Ancelotti trở lại Real Madrid
HLV Ancelotti dành lời khen cho các học trò

Trận đấu đêm thứ 7 chứng kiến Gareth Bale trở lại hàng công cùng với Hazard và Benzema sau 1 năm được đem cho mượn ở Tottenham. Dù cầu thủ người xứ Wales không ghi bàn trong trận đầu tiên tại La Liga mùa này, HLV Ancelotti tin rằng học trò sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra, tân thuyền trưởng Real cũng dành lời khen cho Benzema với cú đúp bàn thắng có được. Ancelotti nói: “Benzema bây giờ là một cầu thủ hoàn thiện hơn rất nhiều so với những gì chúng ta đã thấy cách đây 5 năm.”

“Với Bale, tôi nghĩ cậu ấy sẽ cải thiện. Thể trạng của cậu ấy không hoàn toàn tối ưu. Nhưng tôi nhận thấy Bale có động lực cao. Tôi đã yêu cầu Bale và Hazard kết nối các tuyến trong bối cảnh hiệp 1 khó khăn.”

“Sau đó, họ được chơi tự do hơn và có sự thoải mái hơn. Pha kiến tạo của Hazard cho Benzema thật tuyệt vời.”

Hazard đã có 44 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Dường như ngôi sao người Bỉ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Ancelotti dù vẫn còn Bale, Marco Asensio và bộ đôi tài năng trẻ người Brazil, Vinicius và Rodrygo cạnh tranh cho vị trí tấn công cánh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X