Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?

Thứ Sáu 24/12/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.

CĐV Barca phấn khích với Ferran Torres


Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha xác nhận CLB Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres của Man City ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Giá trị của thương vụ này vào khoảng 55 triệu euro, đội chủ sân Camp Nou còn phải trả thêm tối đa 10 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chờ những thủ tục cuối cùng để tiến hành kiểm tra y tế. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm, trở thành một phần quan trọng trong quá trình tái thiết của HLV Xavi. Sao trẻ 21 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí tiền đạo cắm.
 
CĐV Barca phấn khích với Ferran Torres

CĐV Barca phấn khích với Ferran Torres


Man City chỉ phải bỏ ra 24 triệu euro để có Torres từ Valencia ở Hè 2020, đây có thể coi là hoạt động kinh doanh tốt với nửa xanh thành Manchester. Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công Ferran Torres.

Có khoảng 30.000 người tham gia cuộc khảo sát, phần lớn họ ủng hộ việc đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Cụ thể, 43% số ý kiến cho rằng đây là thương vụ xuất sắc, 25% chọn đáng chú ý, 19% chọn tốt và chỉ có hơn 10% đánh giá trung bình hoặc tiêu cực.

Ông thầy cũ - Curro Torres của Torres ở Valencia khẳng định đây là thời điểm thích hợp để cầu thủ 21 tuổi cập bến Camp Nou. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy trở lại TBN khoác áo Barca. Cậu ấy đã có một khoảng thời gian gắn bó với Pep, điều đó tốt cho Torres. Cậu ấy chưa bao giờ là số 9 nhưng bây giờ tôi sẽ không ngần ngại coi Torres là một trong những cầu thủ ghi bàn quan trọng nhất cho Barcelona”.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.
NÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euroNÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euro
Một thông tin rất hot mới đây, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ferran Torres từ Man City.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.
Chơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục SevillaChơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục Sevilla
Ở trận đấu bù vòng 4 La Liga giữa Sevilla vs Barca, đội chủ nhà dù kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân nhưng vẫn giữ lại được 1 điểm.
Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca bù vòng 4 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca bù vòng 4 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Barca 3h30 hôm nay 22/12 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barca vs Sevilla kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X