Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền

Thứ Hai 01/11/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã khiến các học trò phật lòng bởi những phát ngôn của mình.

HLV tạm quyền Barca chê các cầu thủ

Sau khi sa thải HLV Ronald Koeman, Barca bổ nhiệm HLV Sergi Barjuan tạm thời dẫn dắt đội bóng trong lúc chờ một HLV mới. Cuộc đối đầu Alaves tại vòng 12 La Liga 2021/22 vừa qua đánh dấu trận đầu tiên nhà cầm quân 49 tuổi chỉ đạo Barca thi đấu.

Nhưng mọi chuyện lại không mấy suôn sẻ. Trên sân nhà Camp Nou, Barca để Alaves cầm hòa với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất khi mất thêm Pique và Aguero.

Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền hình ảnh
Barca để Alaves cầm hòa 1-1.

Tồi tệ hơn, sau trận đấu, HLV Sergi Barjuan lên tiếng chê các học trò. Ông nói: "HLV Ronald Koeman đã nói trước đây về tình trạng chấn thương và thể lực của đội bóng, mọi thứ vẫn chưa được cải thiện. Khi bạn có kết quả thi đấu không tốt, rất khó để trở lại".

2 câu nói trên của HLV Sergi Barjuan đã khiến phòng thay đồ của Barca vô cùng bất mãn. Các cầu thủ Barca cảm thấy khó chịu với những lời phát biểu tiêu cực kể trên của vị HLV tạm quyền. Họ cho rằng, trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, việc đưa ra những lời lẽ thiếu tích cực chẳng giúp ích gì cho toàn đội.

Được biết, HLV Sergi Barijuan sẽ chỉ dẫn dắt nốt Barca trong trận gặp Dynamo Kyiv vào giữa tuần. Sau đó, ông trở lại đảm nhiệm công việc ở đội trẻ. Hiện Barca đang ra sức liên hệ đưa Xavi trở lại Camp Nou trên cương vị HLV trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X