Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được hỏi về Kylian Mbappe, Casemiro phản ứng thế nào?

Thứ Ba 07/12/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã có câu trả lời liên quan đến việc Los Blancos chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.

Casemiro nói về Kylian Mbappe


Tương lai ngôi sao của PSG – Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. PSG đã đề nghị cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025 kèm theo điều khoản cho phép tiền đạo này ra đi vào năm 2024. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ người Pháp không muốn gắn bó lâu dài với sân Công viên các Hoàng tử. 
Casemiro nói về Mbappe

Casemiro nói về Mbappe


Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Thế nhưng, thời điểm ngôi sao 22 tuổi cập bến sân Bernabeu vẫn chưa được xác định cụ thể. Bản hợp đồng giữa PSG và cầu thủ sinh năm 1998 vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Một số tờ báo của Pháp cho rằng Mbappe sẽ đến Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2022, nhưng một vài nguồn tin lại khẳng định anh sẽ tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Ban lãnh đạo PSG cũng chưa quyết định sẽ tìm cách bán Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay chấp nhận mất trắng tiền đạo người Pháp.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã có câu trả lời liên quan đến việc Los Blancos chiêu mộ Kylian Mbappe. Anh nói: "Cậu ấy không thuộc biên chế Real nên tôi sẽ không nói nhiều về cậu ấy. Nhưng cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp, có thể hòa hợp với bất cứ ai, kể cả đó là Vinicius."

“Mbappe là cầu thủ có thể chơi tốt ở mọi đội bóng, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.
Mbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghịMbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghị
Mbappe mới đây đã chia sẻ rằng anh muốn rời PSG khi Euro 2020 còn đang diễn ra, tức là khá lâu trước khi Real Madrid đưa ra những đề nghị đầu tiên.
Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1
Vào sân từ ghế dự bị, Mbappe và Wijnaldum cùng nhau tỏa sáng ở phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Lens.
Điểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael CarrickĐiểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael Carrick
Rangnick muốn có Struber làm trợ lý, Real Madrid chắc chắn chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý sáng 4/12.
Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran TorresBarca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran Torres
Chủ tịch Joan Laporta xác nhận sự quan tâm dành cho tiền đạo Ferran Torres của Man City, đồng thời tuyên bố Ousmane Dembele xuất sắc hơn Mbappe.
Ibra trao lời khuyên cực khó đỡ với MbappeIbra trao lời khuyên cực khó đỡ với Mbappe
Chia sẻ về tương lai của đàn em, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Kylian Mbappe nên ra đi để phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X