Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài ngã sấp ngã ngửa sau pha vào bóng của sao Real Madrid

Chủ Nhật 29/08/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis, tiền vệ Casemiro đã có một tình huống vào bóng khiến trọng tài chính Alejandro Hernandez ngã sấp ngã ngửa.

Casemiro đốn hạ trọng tài


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận đấu với Real Betis trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. Dù được đánh giá cao hơn song thầy trò Carlo Ancelotti gặp rất nhiều khó khăn. Phải tới phút 61 họ mới có bàn thắng mở tỷ số. Dani Carvajal dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Benzema đưa đội khách vượt lên.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Kền kền trắng giành trọn vẹn 3 điểm. Với chiến thắng này, Los Blancos đã tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Ở trận đấu với Real Betis, một tình huống cười ra nước mắt đã xảy ra.
Casemiro
Casemiro
Casemiro
Casemiro đốn ngã trọng tài

Casemiro đốn ngã trọng tài

Phút 58, Casemiro trong một nỗ lực ngăn chặn đối thủ phản công đã tung người xoạc bóng. Tuy nhiên tiền vệ bên phía Real Madrid lại đốn ngã trọng tài chính Alejandro Hernandez. Tình huống vào bóng của cầu thủ người Brazil trúng cả 2 chân của vị “vua áo đen” này, bởi vậy ông không thể đứng vững.

Dù bất ngờ với pha vào bóng của cầu thủ áo trắng, song trọng tài chính vẫn nở nụ cười khi đứng dậy. Không có tấm thẻ nào được rút ra, thay vào đó là cái bắt tay thân mật giữa hai người và cùng nhau đứng lên.

Thậm chí nụ cười của trọng tài Alejandro Hernandez còn khiến ngôi sao của Real Madrid phải bật cười theo. Trên mạng xã hội, rất nhiều người bình luận về tình huống này. Họ khen ngợi vự gần gũi và vui tính của ông Hernandez.
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal 3h00 ngày 30/8 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal 3h00 ngày 30/8 (La Liga 2021/22)
Atletico Madrid vs Villarreal lúc 3h00 ngày 30/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Pochettino “bật” lãnh đạo PSG: Mbappe không hề muốn ra điPochettino “bật” lãnh đạo PSG: Mbappe không hề muốn ra đi
Mauricio Pochettino khẳng định Kylian Mbappe chưa từng nói với ông rằng muốn rời PSG trong bối cảnh được Real Madrid chào đón.
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Real Salt Lake 9h00 ngày 30/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)Nhận định Vancouver Whitecaps vs Real Salt Lake 9h00 ngày 30/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)
Vancouver Whitecaps vs Real Salt Lake Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 30/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Sao Real mở lời chào đón Mbappe tới BernabeuSao Real mở lời chào đón Mbappe tới Bernabeu
Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng anh có thể đón Kylian Mbappe tới Real Madrid sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.
Thắng nhọc Betis, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu La Liga 2021/22Thắng nhọc Betis, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu La Liga 2021/22
Bàn thắng duy nhất của hậu vệ Dani Carvajal đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN đánh bại chủ nhà Betis vào đêm qua trong một ngày hàng công không còn bùng nổ như 2...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X