Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thay đổi thái độ về Eden Hazard

Thứ Năm 06/01/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Alcoyano, HLV Carlo Ancelotti đã khen ngợi tiền vệ Eden Hazard, ông cho rằng phong độ của anh đang thay đổi theo hướng tích cực.

Ancelotti khen ngợi Hazard


Tiền vệ Eden Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Anh từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Chelsea, nhưng đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Real Madrid. Những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ không thể đóng góp nhiều cho Real Madrid.
 
Ancelotti khen ngợi Hazard

Ancelotti khen ngợi Hazard


Mùa giải năm nay, Hazard mới có hơn 10 lần ra sân trên mọi mặt trận. HLV Carlo Ancelotti từng tuyên bố không ngăn cầu thủ người Bỉ nếu anh có ý định rời sân Bernabeu. Việc không trao cơ hội đá chính thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1991 cho thấy ông không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ này. Thậm chí có tin cho rằng Real sẵn sàng bán Hazard vào tháng 1 với giá chỉ vào khoảng 21 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, Real đang gặp khó khăn về lực lượng do chấn thương và Covid-19, bởi vậy cơ hội ra sân của Hazard là nhiều hơn. Anh vừa đá chính trong chiến thắng 3-1 của Real trước Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn được Ancelotti khen ngợi, ông nói:

Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, các cầu thủ tự tin và chứng tỏ khả năng. Khi họ gỡ hòa với bàn thắng tuyệt vời, đội bóng không hoảng loạn. Chúng tôi sau đó có thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng, tôi hài lòng với các học trò”.

“Còn về Eden Hazard, tôi đánh giá cao nỗ lực của cậu ấy ngày hôm nay. Cậu ấy đã tích cực di chuyển và cũng có những pha bóng qua người ấn tượng. Hazard đã tốt hơn vài tháng trước, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện phong độ của mình”.
Điểm tin sáng 27/12: Real Madrid đổi Hazard lấy sao khủng ChelseaĐiểm tin sáng 27/12: Real Madrid đổi Hazard lấy sao khủng Chelsea
Real Madrid đổi Hazard lấy Reece James, Rangnick nhắm bộ tứ người Đức là những tin tức đáng chú ý sáng 27/12.
Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của ChelseaChia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.
Hết kiên nhẫn, Real Madrid bán rẻ Eden HazardHết kiên nhẫn, Real Madrid bán rẻ Eden Hazard
Theo tờ Sunday Mirror, Real Madrid hiện đã sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard rời đi, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ thương vụ này.
Eden Hazard: Khi ngoại lệ cuối cùng của thế giới bóng đá bị hắt hủiEden Hazard: Khi ngoại lệ cuối cùng của thế giới bóng đá bị hắt hủi
Eden Hazard là một ngoại lệ trong một thế giới bóng đá tôn sùng mục tiêu duy nhất, đó là thành công bằng mọi giá. Điều này dần biến anh trở thành kẻ ngoại đạo...
Eden Hazard rất buồn ở Real MadridEden Hazard rất buồn ở Real Madrid
Đó là nhận định của HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez. Ông khẳng định tiền vệ Eden Hazard không vui với phong độ của Real Madrid nhưng vẫn duy trì quyết tâm rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X