Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man City

Thứ Tư 27/04/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man City tại Etihad, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về trung vệ Antonio Rudiger, người được xem là tân binh đầu tiên của Real Madrid ở Hè 2022.

Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger


Hợp đồng giữa trung vệ Antonio Rudiger và Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng hai bên không thể thông qua một bản giao kèo mới. HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger

Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger


Ông thầy người Đức cho biết: “Cậu ấy đã nói chuyện với tôi, cậu ấy xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022. Chúng tôi đã làm mọi cách nhưng giờ không thể làm được gì nữa sau hành động này. Chắc chắn cậu ấy sẽ nỗ lực hết khả năng của mình trong những trận cuối cùng ở mùa giải năm nay”.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Los Blancos, cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Ngoài ra cầu thủ này còn nhận thêm khoản phí lót tay khoảng 10 triệu bảng. Sự có mặt của Rudiger sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha. 

Real Madrid vừa để thua 3-4 trước Man City ở lượt đi bán kết Champions League mùa giải năm nay. Sau thất bại tại Etihad, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về trung vệ Antonio Rudiger, người được xem là tân binh đầu tiên của Real Madrid ở Hè 2022. Ông nói với beIN Sports:

“Cậu ấy là một cầu thủ của Chelsea, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Chelsea. Tôi không thể nói gì về điều này”.
Tuchel chọn xong người thay RudigerTuchel chọn xong người thay Rudiger
Trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig đang là cái tên được HLV Thomas Tuchel nhắm tới để thay thế cho Antonio Rudiger sẽ ra đi vào cuối mùa.
Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Anh
MU chiêu mộ sao tuyển Anh, Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng, Chelsea xác định cái tên thay Rudiger... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
John Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio RudigerJohn Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio Rudiger
John Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Antonio Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.
Rudiger gia nhập Real MadridRudiger gia nhập Real Madrid
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Barca xác nhận đang đàm phán với RudigerBarca xác nhận đang đàm phán với Rudiger
Giám đốc bóng đá Mateu Alemany xác nhận Barca đang xúc tiến đàm phán với người đại diện của Rudiger.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X