Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti mang tin buồn cho Juventus và Arsenal

Thứ Hai 18/04/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid.

Luka Modric không rời Real Madrid ở Hè 2022


Tiền vệ người Croatia rời Tottenham để đến Real Madrid vào năm 2012, anh đã ra sân tổng cộng 428 lần cho đội bóng thành Madrid. Trong 10 năm gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1985 giành 4 chức vô địch Champions League cũng như 2 lần lên ngôi ở La Liga.
 
Luka Modric không rời Real Madrid ở Hè 2022

Luka Modric không rời Real Madrid ở Hè 2022

Ngoài ra, Modric còn cùng Real Madrid vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cầu thủ 36 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm nay. Dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn được nhiều đội bóng quan tâm.

Newcastle khao khát có chữ ký của Modric, Arsenal và Juventus cũng theo đuổi cầu thủ người Croatia. Và ngay cả Manchester City của Pep Guardiola cũng được liên kết với cựu cầu thủ Tottenham. Mới nhất, đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid. Ông nói:

“Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Tôi không biết khi nào bản hợp đồng mới sẽ được thông qua, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Cả CLB và cậu ấy đều muốn điều đó, bởi vậy tôi không thấy khả năng cậu ấy rời CLB này”.

“Modric sẽ không gặp vấn đề gì trong việc gia hạn hợp đồng - tôi so sánh cậu ấy với Paolo Maldini. Tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Modric vẫn rất quan trọng với Real Madrid”.
Ancelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng SevillaAncelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng Sevilla
Xuất sắc đánh bại Sevilla trong tình thế ngược dòng, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vẫn cảm thấy không hài lòng với những quyết định của trọng tài.
Ngả mũ trước phong độ của Karim BenzemaNgả mũ trước phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema là người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid đánh bại Sevilla 3-2, pha lập công của anh được ghi ở phút 90+2.
Benzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tínhBenzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tính
Thầy trò Carlo Ancelotti giữ vững ngôi đầu sau trận thắng 3-2 đầy kịch tính trước chủ nhà Sevilla ở vòng 32 La Liga rạng sáng hôm nay 18/4.
Link xem trực tiếp Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Real Madrid 2h00 hôm nay 18/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Sevilla vs Real Madrid kênh sóng nào?
VIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real MadridVIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real Madrid
Có thể nói đôi cánh giúp Real Madrid vẫn đang bay cao ở La Liga và Champions League chính là hai lão tướng lớn tuổi, khi không chỉ có Karim Benzema mà cả Luka...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X