Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti lên tiếng vụ NHM Real Madrid chỉ trích Gareth Bale

Thứ Hai 09/05/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi không xuất hiện trong lễ ăn mừng chiếc vé vào chơi trận chung kết Champions League của Real Madrid, và HLV Carlo Ancelotti bất ngờ bảo vệ cầu thủ này.

Carlo Ancelotti bênh vực Gareth Bale


Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Man City ở lượt về bán kết Champions League 2021/22, tiền đạo Gareth Bale không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người xứ Wales cũng không có mặt trên sân để động viên các đồng đội thi đấu.

Sau chiến thắng của Real Madrid, ngay cả những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu như Eden Hazard cũng vào sân ăn mừng. Tuy nhiên, Bale không thấy đâu. Việc cầu thủ sinh năm 1989 mất tích khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM đội bóng thành Madrid.
Carlo Ancelotti bênh vực Gareth Bale

Carlo Ancelotti bênh vực Gareth Bale


Sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân, Bale đã chia sẻ lý do vắng mặt. Anh viết: “Thật thất vọng vì tôi không thể có mặt vì chứng co thắt lưng nặng, nhưng thực sự tự hào về màn trình diễn của đội bóng, họ đã chơi một trận đấu thực sự ấn tượng. Hãy tận hưởng đêm nay nhé các chàng trai."  

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ bảo vệ Gareth Bale, ông nói: “Tất cả các cầu thủ đều dành tình cảm cho Bale và ngược lại. Khi bạn gặp vấn đề về lưng, việc di chuyển trở nên khó khăn, điều đó đã xảy ra với tôi”. 

"Nếu Bale ổn, cậu ấy sẽ tập luyện, nhưng nếu không, cậu ấy cần vận động càng ít càng tốt. Bây giờ, điều quan trọng nhất với cậu ấy là điều trị chấn thương”.

Nhiều khả năng Bale sẽ vắng mặt trong thời gian còn lại của mùa giải năm nay, sau đó anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào tháng 6 tới, nhưng không có dấu hiệu cho thấy Bale sẽ được ký hợp đồng mới.
Sao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua RealSao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy đau đớn sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League hôm giữa tuần.
Cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, Real Madrid chấp nhận thua derby thủ đôCho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, Real Madrid chấp nhận thua derby thủ đô
Thầy trò HLV Ancelotti thua chủ nhà Atletico 0-1 ở trận derby trong khuôn khổ vòng 35 La Liga rạng sáng nay.
VIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real MadridVIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real Madrid
Từ tứ kết với Chelsea đến bán kết với Manchester City, Rodrygo liên tiếp tỏa sáng rực rỡ khi sắm vai người hùng với những bàn thắng đưa Real Madrid trở lại từ...
Eduardo Camavinga: Tuổi 19 và hành trình chạm tay vào bầu trờiEduardo Camavinga: Tuổi 19 và hành trình chạm tay vào bầu trời
Ở cuộc họp báo đầu tiên với tư cách cầu thủ Real Madrid, Eduardo Camavinga khẳng định “Tôi đến Real Madrid không phải vì tiền mà là để hoàn thành giấc mơ từ...
Simeone tuyên bố Atletico không dựng hàng rào đón tân vương Real MadridSimeone tuyên bố Atletico không dựng hàng rào đón tân vương Real Madrid
HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ không làm hàng rào danh dự để tiếp đón tân vương Real Madrid ở trận derby sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X